Pages

tủ sấy đa năng tiện ích

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Tủ sấy đa năng là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, hoa quả và thực phẩm khô được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi thời hạn sử dụng lâu dài, dễ bảo quản và giữ được hương vị sản phẩm. Ta có thể dùng phương pháp thủ công để làm khô hoa quả bằng cách phơi nắng, tuy nhiên, việc này thường gây mất thời gian và không đảm bảo vệ sinh vì khói bụi bên ngoài có thể bám vào thực phẩm
Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ công dụng và những đặc điểm nổi bật của tủ sấy đa năng thực phẩm để bạn có thể có nhiều thông tin hơn về tính năng vượt trội của sản phẩm này.
Công dụng chính của tủ sấy hoa quả
– Máy sấy trái cây giúp sấy khô thực phẩm nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc, hương vị đặc trưng, hình dáng vốn có. Đặc biệt, phải giữ nguyên được thành phần và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, không được làm sản phẩm bị biến chất, giảm chất lượng.
– Thời gian bảo quản sản phẩm dài hơn: Bạn nên bảo quản tại nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.
– Tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả: Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy sấy trái cây tiết kiệm điện nhưng vẫn đạt hiệu quả sử dụng tốt.
– Đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường: Mỗi loại máy sấy hoa quả sẽ có cách sử dụng khác nhau. Trước khi sử dụng một loại sản phẩm, bạn nên xem kĩ hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.
Thông số kỹ thuật:
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 500W
– Số lượng khay sấy: 6 khay
– Chất liệu khay: inox dạng lưới
– Chất liệu vỏ máy: inox
– Đường kính khay sấy: 20 cm
– Kích thước máy: 340 x 300 x 300 mm
– Trọng lượng máy: 8 kg
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường quý khách có thể tham khảo:
  • Máy dán nhãn chai tự động
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy đồng hóa dung dịch lỏng
  • Máy in date tự động
  • Máy hàn miệng túi tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy khâu bao tải
Và nhiều loại máy khác…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc công nghiệp luôn là địa chỉ tin tưởng của nhiều đối tác kinh doanh trên cả nước không chỉ vì chất lượng của sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành rẻ so với nhiều nơi hiện nay. Các sản phẩm công ty phân phối luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập trực tiếp từ các nhà máy nước ngoài với chất lượng cam kết không qua trung gian giúp giảm giá thành. Quý khách đến với chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi và có chế độ bảo hành lâu dài, sự phục vụ tốt tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Mọi thắc mắc cần tư vấn về  tủ sấy đa năng quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License