Pages

tủ sấy gia đình uy tín

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Tủ sấy gia đình uy tín, chất lượng tốt
Tủ sấy gia đình có khả năng sấy khô được trái cây, rau củ, dược liệu, thịt lợn, thịt bò, gia cầm, hải sản… Tùy vào thời gian sấy mà tủ sấy khô hoa quả, thực phẩm, có thể sấy dẻo, sấy giòn, sấy dai hoặc sấy hết nước đối với loại trái cây mọng.
Với tủ sấy, các thực phẩm sau khi sấy khô vẫn giữ nguyên hương vị, màu sắc, mùi thơm và vitamin sau khi được sấy khô trong một thời gian dài. Nếu bạn thích ăn các loại thực phẩm sấy khô thì tủ sấy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chính tay bạn sẽ làm ra những món ăn sấy khô ngon, bổ dưỡng cho người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần.
Tủ sấy gia đình có 6 khay sấy riêng biệt. 6 khay sấy được làm bằng nhựa chịu nhiệt an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể dùng cả 6 khay sấy hoặc ít hơn tùy theo số lượng thực phẩm hay hoa quả cần sấy.
Như vậy, bạn không còn bận tâm đến lượng hoa quả dồi dào trong tủ lạnh mà chưa thể tiêu thụ hết, bạn cũng không còn lo lắng việc củ quả bị hư hỏng do tích trữ quá lâu. Tủ sấy sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng với phương pháp cực kỳ hiện đại. Bạn chỉ cần thái lát hoa quả ra (với những loại hoa quả to) hoặc tách nhỏ (với những dạng quả theo chùm hoặc có vỏ) và đặt vào trong khay sấy, chọn mức nhiệt độ sấy mong muốn, chọn thời gian hẹn giờ thế là xong.
Cấu tạo:
Khay sấy làm bằng chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện siêu bền có khả năng chịu nhiệt trong suốt tiện lợi cho việc quan sát khi thực phẩm đang được sấy khô, giữ nguyên hương vị, chất dinh dưỡng vốn có trong thực phẩm.
Máy sấy thực phẩm gia đình thiết kế 6 khay sấy riêng biệt giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng một hoặc nhiều khay cùng lúc, tùy theo số lượng thực phẩm cần sấy khô.
Bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, thời gian sấy rất dễ thao tác, đều có thể tùy chỉnh.
Trường hợp nhiệt độ tăng quá cao, những bộ phận làm nóng sẽ tự tắt và các quạt sẽ vẫn còn hoạt động. Các bộ phận làm nóng hoạt động trở lại khi nhiệt độ xuống bình thường.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMCN-B14
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 500W
– Số lượng khay sấy: 6 khay
– Chất liệu khay: inox dạng lưới
– Chất liệu vỏ máy: inox
– Đường kính khay sấy: 20 cm
– Kích thước máy: 340 x 300 x 300 mm
– Trọng lượng máy: 8 kg
Ngoài dòng máy này công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy khác trên thị trường quý khách có thể tham khảo:
  • Máy dán nhãn chai tự động
  • Máy hút chân không
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy đồng hóa dung dịch lỏng
  • Máy tiếp liệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy in date tự động
  • Máy hàn miệng túi tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy khâu bao tải
Lí do bạn nên mua tủ sấy gia đình tại Tân Minh
– Tân Minh là địa chỉ uy tín, sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng.
– Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả niêm yết trên thị trường hợp lí, phải chăng.
– Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Chế độ bảo hành sản phẩm tốt, đội ngũ hướng dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể, rõ ràng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License