Pages

máy hút chân không nhỏ chuyên dụng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Máy hút chân không nhỏ là sản phẩm tiện ích trong gia đình với giá rẻ, dễ dàng sử dụng.Giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, đối với các loại thực phẩm khô hoặc nguyên liệu, dược liệu giữ nguyên được chất lượng sau thời gian dài.
Đặc điểm nổi bật của máy  :
– Kích thước nhỏ gọn tiện lợi sử dụng.
– Hút tới 95% lượng khí trong túi
– Bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn gấp 5 lần.
Máy hút chân không cũng có nhiều loại hình dáng , kích cỡ, được phân thành 2 loại: máy hút chân không gia đình và mày hút chân không công nghiệp. Trong dòng máy công nghiệp cũng phân thành dòng máy hút bán tự động và tự động, dạng thẳng đứng hay dạng nằm ngang.
Máy hút chân không thực phẩm nhỏ ngoài công dụng là hút chân không, một số dòng sản phẩm còn có thể hàn , ép biên, cắt miệng túi hay đóng gói túi hút chân không theo nhiều kích cơ, phù hợp từng loại quy mô sản phẩm. Bên cạnh đó, một vài dòng máy hút chân không công nghiệp còn có thêm chức năng in date nổi ngày tháng năm trên bao bì sản phẩm.
Dòng máy hút gia đình chuyên dụng cho gia đình, bảo quản thực phẩm ở tần suất nhỏ, công suất máy ổn định từ 50W-125W, kiểu dáng như bàn phím máy tính, cấu tạo máy đơn giản, dễ sử dụng.
Không chỉ sử dụng trong gia đình, máy hút chân không nhỏ còn phù hợp để sử dụng đối với các hộ kinh doanh nhỏ, cửa hàng tạp hóa. Sử dụng tiện lợi để đóng gói các loại hương liệu khô … Một số loại thuốc cần được bảo quản như linh chi,nhân sâm,… cũng phù hợp để bảo quản bằng cách hút chân không.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License