Pages

máy hút chân không ngành lạnh 2018

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Máy hút chân không ngành lạnh là thiết bị bơm chân không nhỏ gọn được sử dụng chuyên nập ga cho điều hòa của các máy lạnh theo chu kỳ bảo dưỡng. Những loại bơm hút chân không nạp gia điều hòa máy lạnh hãng EVP model RS chất lượng cao đang được nhập khẩu chính hãng tại maydonggoitanminh.com.
Bơm hút chân không các sản phẩm rất đa dạng nhất trên thị trường như: Bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp, bơm hút chân không vòng nước 2 cấp và một cấp. Các sản phẩm bơm của hãng EVP có thông số kỹ thuật về lưu lượng, áp suất rất tốt và thiết kế gọn gàng so với các hang bơm khác.
Sản phẩm máy hút chân không RS-1.5; RS-2.5 của EVP là loại bơm chân không dùng dầu cỡ nhỏ, được thiết kế sử dụng cho những ứng dụng nhỏ, thuận tiện cho việc di chuyển, tính cơ động cao. Các sản phẩm RS series thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, nạp ga điều hòa – máy lạnh, lò chân không, đóng gói thực phẩm….
Cấu tạo:
– Động cơ 1 pha nhỏ gọn nối liền bơm và có tay xách nên rất tiện cho việc di chuyển.
– Là loại bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp nên đạt áp suất hút rất tốt.
– Buồng bơm 2 cấp ngâm trong khoang dầu nên máy trông rất nhỏ gọn, tiết kiệm lượng dầu bơm hút chân không và giảm trọng lượng.
– Ở cổng xả của bơm có đặt một bộ lọc tách dầu, có tác dụng ngăn dầu phun ra ngoài và cũng là bộ phận giảm thanh cho bơm.
Những sản phẩm Máy hút chân không ngành lạnh chính hãng đang được nhập khẩu và phân phối tại http://maydonggoitanminh.com là đại diện ủy quyền của nhiều hãng bơm chân không uy tín . Với từng dòng bơm chân không, khách hàng sẽ luôn nhận được giá tốt nhất khi liên hệ trực tiếp vớimaydonggoitanminh.com.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License