Pages

máy hút chân không loại nhỏ uy tín

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy hút chân không loại nhỏ cho gia đình giá rẻ
Máy hút chân không là loại máy được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đóng gói thực phẩm tươi sống, hải sản, nông sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn.
Máy hút chân không loại nhỏ cho gia đình là phương thức bảo quản ưu việt, bằng cách hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm để vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng. Cách bảo quản thực phẩm này hiện nay được nhiều nhà sản xuất, chế biến thực phẩm lựa chọn vì các ưu điểm như đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm nhưng lại giúp thực phẩm luôn tươi mới, bảo toàn chất dinh dưỡng và có thể tồn trữ lâu ngày.
Mối bận tâm của các bà nội trợ là làm sao giữ được thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày. Bên cạnh việc giữ được hương vị tự nhiên, sự an toàn của thực phẩm là yêu cầu quyết định việc lựa chọn giải pháp cất trữ.
Xem thêm: Máy hút chân không DZ-400 (TMĐG-C08)
Nhiều người nghĩ đơn giản rằng dùng những hộp nhựa kín hoặc màng mỏng nylon, PE bao kín là có thể bảo quản thực phẩm an toàn như mong muốn. Nhưng thực tế, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh nếu không được cất trữ cẩn thận sẽ bị mất mùi, cùng lượng vitamin bị mất đi do quá trình đông đá, hoặc hỏng do bị ôxy hoá cũng như vi khuẩn xâm nhập. Kết quả là thức ăn dù mua loại hảo hạng mà không có phương pháp bảo quản tốt cũng sẽ kém chất lượng đi rất nhiều. Vì vậy chúng tôi khuyên quý vị nên sử dụng Máy hút chân không mini hay Máy hút chân không gia đình để bảo quản thực phẩm tốt nhất.
Máy hút chân không gia đình là loại máy nhỏ, gọn và dễ thao tác.  Lúc này chúng ta đã có được sản phẩm hút chân không và hàn miệng túi hoàn chỉnh.
Điều đặc biệt của loại máy hút chân không gia đình  là máy không kén túi nylon, chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ đường hàn là có thể dán được tất cả các loại túi từ túi dày đến túi mỏng.
Máy hút chân không loại nhỏ là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình để bảo quản thực phẩm, nhất là những bà nội trợ bận rộn không có thời gian đi chợ hằng ngày hoặc các cơ sở đóng gói với quy mô nhỏ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License