Pages

máy hút chân không loại lớn giá tốt

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy hút chân không loại lớn chất lượng cao, uy tín
Máy hút chân không loại lớn dùng để hút chân không và đóng gói các sản phẩm dạng túi lớn, các loại cần hút với trọng lượng lớn: ví dụ như các loại sản phẩm trà đóng bao cần hút chân không, các loại bao sản phẩm có trọng lượng khoảng 50-70kg cần hút chân không nhằm tăng thời gian bảo quản…
Máy hút chân không loại lớn có ưu điểm như có nút điều chỉnh lượng hút và thời gian hút tùy thuộc vào nhiều loại sản phẩm khác nhau mà ta điều chỉnh thành phần đơn giản, dễ thao tác. Máy sử dụng hệ thống bơm chân không có công suất lớn, khoang hút rộng, thích hợp cho các nhà máy, xưởng sản xuất quy mô công nghiệp.
Thực phẩm được đóng gói bởi máy này có thể kéo dài thời gian giữ được độ tươi của thực phẩm, bảo vệ thực phẩm trong điều kiện lạnh tách khỏi sự ăn mòn, bay hơi nước và phân tách.
Hoặc đồ hải sản tươi sống đông lạnh như thịt, cá, tôm, mực, chả, xương rau củ quả. Các đồ linh kiện điện tử , máy ảnh điện thoại, bảng mạch………..
Tham khảo: Máy hút chân không DZQ-500 (TMĐG-C11)
Máy có công suất  khoảng 750W, trọng lượng là 85kg. Máy có dài đường hàn là 600 x 10mm và khá chắc chăn, kích thước bàn là 400 x 600mm. Máy hút chân không cỡ lớn không phụ thuộc vào kích thước sản phẩm cũng không bị giới hạn bởi buồng hút chân không, chính vì thế máy được sử dụng để hút nhưng loại mặt hàng có kích thước lớn mà không gặp khó khăn .
Bảo quản các sản phẩm được lâu, thực hiện lại nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, tiết kiệm được nhân lực trong quá trình bảo quản sản phẩm. Máy hút chân không loại lớn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với http://maydonggoitanminh.com chúng tôi  để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License