Pages

máy xúc rửa chai thủy tinh chất lượng

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Máy xúc rửa chai thủy tinh được lựa chọn phương thức sục rửa liên tục, hiệu quả làm việc cao. Máy thích hợp dùng cho các loại chai nhựa, chai thuỷ tinh có hình dáng và quy cách khác nhau, phạm vi sử dụng rộng rãi, bảo dưỡng đơn giản.
Cọ rửa chai thủy tinh, chai sử dụng rồi.Cọ rửa bên trong và bên ngoài bình…
Hoạt đông máy xúc rửa chai thủy tinh
Máy rửa chai thủy tinh được thiết kế theo nguyên lý xoay vòng. Với bộ phận tiếp xúc chai bằng inox SUS316, các bộ phận khác sử dụng inox SUS304 và được điều khiển bằng màn hình cảm ứng LCD. Máy có 2 sợi xích thép chạy song song với nhau. Các giá ở giữa chai bằng thép nối giữa 2 sợi xích sẽ làm cho cả hệ thông xích giá giữ chai di chuyển. Xích chạy vòng trong máy đi qua các thùng chứa nước và dung dịch hóa chất di chuyển liên tục với vận tốc không đổi.
Tham khảo thêm: máy rửa chai
Khi máy rửa chai thủy tinh họat động theo cách di chuyển từng nấc chuyển động, ở chu kỳ dừng, tại vị trí nhận, chai sẽ được xếp thẳng hàng rồi đưa vào giá giữ chai. Sau đó chai được chuyển dần xuống bên dưới và ngâm trong bể nước ấm để cặn bẩn sẽ rơi ra. Kế tiếp chai thủy tinh sẽ được đưa sang bể ngâm dung dịch kiềm nóng, các chất bẩn còn bám lại sẽ tách ra hết. Sau khi ngâm trong dung dịch kiềm, chai được đưa lên và dốc ngươc, phun dung dịch rửa phía bên trong và ngoài. Chai được tráng lại nhiều lần bằng nước nóng, và lần cuối cùng là bằng nước lạnh. Chai được giữ dốc ngược để ráo nước sau đó được đẩy khỏi giá giữ chai ra ngoài.
Đối với máy rửa chai thủy tinh chuyển động liên tục, xích di chuyển với vận tốc không đổi, không dựng lại khi nhận chay hay lấy chai ra mà bộ phận đưa chai và lấy chai sẽ chuyển động cùng vận tốc xích.
Máy xúc rửa chai thủy tinh được thiết kế dễ dàng thao tác vận hành, vệ sinh máy đơn giản. Máy rửa được nhiều loại chai có dung tích khác nhau, rất tiện dụng . Đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm như chai nước mắm, nước tương, chai rượu, chai bia,…. Hãy đến với http://maydonggoitanminh.com của chúng tôi để được trải nghiệm tiên ích của máy và tham khảo thêm nhiều loại máy thưc phẩm chất lượng khác

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License