Pages

máy súc rửa chai pet chất lượng

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Bên cạnh máy chiết rót tự động, Máy súc rửa là một trong những sản phẩm nằm trong dây chuyền chiết rót cho sản phẩm chất lỏng. Máy súc rửa chai pet  bán tự động được áp dụng cho các xưởng sản xuất, cơ sở sản xuất các sản phẩm chất lỏng như nước tinh khiết, nước ngọt,… máy áp dụng cho tất cả chai PET với kích thước khác nhau từ 330ml – 1500ml.
Máy súc rửa chai PET bán tự động được cung cấp, lắp đặt bởi http://maydonggoitanminh.com có trọng lượng chưa đến 250kg, có thích thước gọn nhẹ ( ngang 365mm x dài 465mm x cao 900mm ) giúp tiết kiệm không gian nhà xưởng.
Máy súc rửa chai PET bán tự động làm từ vật liệu thép không gỉ Inox 304, sử dụng điện áp 220V, máy có cơ chế hoạt động bán tự động. Máy có 2 vòi súc rửa và áp dụng phương pháp súc rửa là phun trực tâm áp lực cao theo phương thẳng đứng giúp chai sạch hơn , khi ấn chai PET xuống vòi rửa, nước sạch sẽ tự động phun ra thực hiện súc rửa làm sạch chai PET và tự động dừng thao tác khi ta thả nhẹ tay.
Đội ngũ thiết kế luôn tạo ra những bản vẽ tối ưu của từng dòng sản phẩm, Những người thợ gia công chi tiết luôn thực hiện công việc cẩn thận, tỉ mẫn để tạo ra các chi tiết sắc xảo và bền đẹp. Chuyên viên lập trình chương trình điều khiển tự động đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Đến với http://maydonggoitanminh.com, Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng, an tâm và hài lòng cho sự lựa chọn về các dòng máy công nghiệp nói chung và Máy súc rửa chai PET bán tự động nói riêng.
Thông số kỹ thuật :
– Model: TMDC-DC05
– Điện áp: 220V / 50Hz
– Công suất: 550W
– Hiệu quả: 1500 chai/h
– Tốc độ bàn chải trục: 395r/min
– Loại chai: chai miệng hẹp và lọ
– Kích thước: 1350 × 740 × 1480mm
– Trọng lượng: 100kg
– Bảo hành: 12 tháng
Ngoài máy súc rửa chai PET bán tự động , http://maydonggoitanminh.com sẵn sàng tư vấn, thiết kế, lắp đặt tất cả các loại máy móc ứng dụng trong các ngành công nghiệp như Dây chuyền chiết rót, Máy súc rửa tự động, Máy súc rửa bình gallon, Máy sấy màng co, Máy đóng gói,… http://maydonggoitanminh.com luôn luôn đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng trên tinh thần nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm.
Mời khách hàng xem thêm sản phẩm: máy rửa chai

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License