Pages

máy đóng gói định lượng có trục vít chất lượng

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Máy đóng gói có băng tải được sử dụng trong dây chuyền đóng gói sản phẩm giúp dễ dàng di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn đảm bảo cho quá trình đóng gói diễn ra liên tục. Máy thiết kế đơn giản, bề mặt băng tải rộng, tiếng ồn thấp, vận hành dễ dàng, dễ bảo trì.
Việc sử dụng máy băng tải tự động giúp đảm bảo không gian lưu trữ được nhiều hơn cho sản phẩm trước khi chúng được chuyển đi. Việc tự động hóa giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ giảm được chi phí thuê kho bãi, mặt bằng.
Các doanh nghiệp, nhà máy sử dụng máy đóng gói băng tải thường giảm số lượng lao động đáng kể. Máy móc tự động có thể thay thế sức lao động của người lao động, thay vì tại một khâu thường mất từ ba đến bốn nhân viên thực hiện công việc tương tự. Việc sử dụng không chỉ giảm được sức lao động của con người mà còn tiết kiệm được tiền quản lý nguồn nhân lực, chi phí hành chính hay đạo tạo nhân viên, người lao động.
Máy đóng gói được thiết kế tự động cũng là một giải pháp tăng mức độ thoải mái trong khi làm việc cho người lao động cũng như giảm tỷ lệ thương tích trong lúc làm việc. 
Những sai sót của người lao động gây ra có thể làm thiệt hại đến chất lượng, doanh thu của công ty nếu sai sót đó lớn.
Ngoài Máy đóng gói có băng tải thì công ty Tân Minh còn cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đóng gói công nghiệp khác bạn có thể tham khảo: Máy cắt và đóng gói đa năng KT-250X, Máy đóng gói bánh mỳ, Máy đóng gói đường que, Dây chuyền sản xuất khăn ướt JY-D100, Máy đóng gói kẹo viên tự động KT-250B, Dây chuyền tự động đóng gói & co màng HB-590, Máy đóng gói tự động 2 lớp…Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License