Pages

dây chuyền chiết rót dạng đặc và lỏng chất lượng

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp Dây chuyền chiết rót dạng đặc và lỏng dùng để chiết rót nước uống hiện đại từ nhập khẩu cho đến chế tạo trong nước. Máy nhập khẩu về thường giá cả rất cao, nhiều cơ sở sản xuất quy mô vừa phải khó tiếp cận được, các công ty trong quá trình thử sản phẩm mới cũng lưỡng lự với các dây chuyền này vì chi phí đầu tư ban đầu khá cao mà tỉ lệ thành công của sản phẩm thử nghiệm cần có thời gian dài để chinh phục khách hàng.
Maydonggoitanminh.com là một trong những đơn vị sản xuất các loại máy chiết rót tự động, dây chuyền chiết chai tự động và bán tự động có uy tín. Công ty chúng tôi luôn ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào công việc chế tạo máy. Sản phẩm của Maydonggoitanminh.com là sản phẩm vượt trội về chất lượng trên thị trường chiết rót hiện nay.
Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tận tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng chọn những sản phẩm phù hợp. Maydonggoitanminh.com đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều công ty trong nước.
Với mong muốn trở thành đơn vị uy tín mang các giá trị tốt nhất tới khách hàng, công ty chúng tôi cam kết rằng quý khách hàng sẽ được sử dụng những dây chuyền chiết rót tự động, bán tự động tốt nhất. Sở hữu dây chuyền sản xuất tốt tại Việt Nam với chi phí tốt nhất.
Có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.
– Bạn đang có nhu cầu cần tìm hiểu về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, những chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe để tư vấn những thiết bị, những giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
– Còn nếu bạn đang có những thắc mắc khi sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi thì các chuyên viên phòng kỹ thuật luôn túc trực 24h/7 để sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những câu hỏi, những khó khăn mà bạn gặp phải.
– Tất cả tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết máy đều được bàn giao đầy đủ cho khách hàng cả bản cứng lẫn bản mềm để tiện cho việc lưu trữ và sử dụng, nếu bạn cần bất cứ tài liệu nào chúng tôi cũng đều cung cấp tải về miễn phí.
 Chúng tôi có chính sách bán hàng và chế độ bảo hành tốt nhất.
– Chính sách bán hàng:
+ Giao hàng tận nơi tất cả sản phẩm.
+ Miễn phí lắp đặt tại nội thành HN.
+ Chỉ bán hàng chính hãng.
+ Giảm 5% cho khách hàng thân quen.
Mọi thông tin chi tiết về Dây chuyền chiết rót dạng đặc và lỏng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với http://maydonggoitanminh.com để được tư vấn!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License