Pages

máy hút không khí thực phẩm công nghiệp 2018

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Máy hút không khí thực phẩm công nghiệp là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhất là so với dòng máy dùng cho gia đình. Một phần bởi máy kén chọn khách hàng do là dòng có công suất lớn, một phần cũng bởi Máy lọc khí công nghiệp hiện chưa được doanh nghiệp coi trọng và đầu tư đúng mức.
Mỗi một loại máy móc thiết bị được triển khai vào đời sống, sản xuất cũng cần có một thời gian và tiến bộ sản xuất nhất định. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua việc ứng dụng động cơ hơi nước và tiếp đến là động cơ đốt trong vào lĩnh vực sản xuất công nghiệp trên thế giới.
Ứng dụng của máy hút không khí thực phẩm công nghiệp:
– Bảo quản thực phẩm: Giúp hoa quả tươi lâu hơn mà không cần phải sử dụng các chất bảo quản độc hại, giúp làm giảm chi phí và tăng lợi nhuận.
– Nông nghiệp: Các sản phẩm nông sản không bị nấm mốc, không phải dùng các chất hóa học độc hại cho việc bảo quản, giảm chi phí, sản phẩm nông sản sạch hơn sẽ được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng… nâng cao khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp trên thị trường và tăng lợi nhuận,
– Bệnh viện, công sở, khách sạn, các công trình công cộng và siêu thị: Làm giảm nguy cơ bùng phát các bệnh lây qua đường hô hấp…
Tham khảo: Máy hút chân không
Nguyên lý hoạt động:
Máy hút không khí thực phẩm công nghiệp sử dụng công nghệ xúc tác quang kết hợp với màng lọc Nano bạc, Không khí lần lượt đi qua các bộ phận sau: lọc bụi sơ cấp, lọc tĩnh điện, bộ lọc xúc tác quang TiO2, bộ lọc than hoạt tính. Không khí được lưu chuyển bằng một quạt hút.
– Bộ lọc sơ cấp gồm màng lọc thô và màng lọc hiệu suất cao (HEPA) giữ lại tất cả bụi bẩn trong không khí, những hạt bụi nhỏ tới 0,5µm.
– Bộ lọc tĩnh điện (với cao áp ~ 10KV) lọc được loại bụi nhỏ hơn, tới 0,1µm. Ở đây máy công suất nhỏ hơn 100m3/h có thể bỏ qua khâu này.
– Bộ lọc xúc tác quang hóa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi độc hại, vi khuẩn, nấm mốc được xử lý thành H2O và CO2.
– Cuối cùng lớp lọc than hoạt tính xử lý nốt khói thuốc, vi khuẩn, mùi hôi NH3, H2S…
Với kinh nghiệm tiên phong trong nghiên cứu và cung cấp các giải pháp xử lý không khí, những dự án đa dạng rộng khắp tại Việt Nam. Các thiết bị Máy hút không khí thực phẩm công nghiệp, Máy lọc không khí nhà xưởng, nhà máy mới, chính hãng được bán tại hệ thống maydonggoitanminh.com và bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License