Pages

máy hút không khí hộ gia đình chuyên dụng

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Máy hút không khí hộ gia đình có chức năng loại bỏ mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn…, bảo vệ sức khỏe con người được các gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt quan tâm. Nhưng chọn và sử dụng máy lọc không khí như thế nào để phát huy hiệu quả tối ưu?
Với những gia đình có trẻ nhỏ, nên chọn dòng máy lọc không khí có tính năng diệt sạch vi khuẩn, virus nhằm bảo vệ sức khỏe cho bé. Ngoài ra, những gia đình sử dụng điều hòa nhiệt độ (mùa hè), máy sưởi (mùa đông), nên chọn dòng máy có thêm tính năng tạo ẩm, vì điều hòa, máy sưởi thường làm không khí bị khô, trẻ dễ mắc các bệnh về hô hấp…
Tuy nhiên, máy lọc không khí có chức năng tạo ẩm có giá đắt gấp đôi so với máy lọc không khí thông thường. Do đó, nếu chưa có điều kiện mua máy lọc không khí tạo ẩm, khi sử dụng trong phòng có điều hòa nên đặt thêm chậu nước nhằm tăng cường độ ẩm, chống khô da và bảo vệ sức khỏe cho bé.
Các gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể chọn loại máy sử dụng công nghệ ozone (tính năng ngăn chặn và tiêu diệt mùi hôi trong phòng), đảm bảo không khí trong phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Đặc biệt, khi chọn máy hút không khí, người tiêu dùng cần lưu ý diện tích sử dụng, bởi nếu sản phẩm có công suất thấp hơn nhu cầu sử dụng, chức năng lọc không khí sẽ không đạt hiệu quả mong muốn; ngược lại, máy có công suất lớn cho phòng diện tích hẹp sẽ lãng phí, vì giá bán cao hơn và mức tiêu thụ điện năng cũng lớn hơn.
Tính năng:
Máy lọc không khí dùng trong gia đình,phòng làm việc,lọc bụi,khử mùi,tạo ẩm
– Sử dụng trong phòng ngủ đảm bảo bầu không khí trong lành và an toàn hơn.
– Sử dụng hiệu quả trong phòng dùng điều hòa, làm ẩm không khí chống khô da & khô mũi, môi, mắt cho người sử dụng.
– Sử dụng trong phòng khách đề loai bỏ hoàn toàn mùi hôi và chất độc hại của khói thuốc lá. Đặc biệt tốt đối với các căn hộ có phòng khách cạnh bếp, loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn.
– Sử dụng trong các phòng làm việc, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại do các loại máy như máy tính, máy in, máy photo, máy điều hòa…gây ra.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút không khí hộ gia đình, quý khách hàng vui lòng liên hệệ với Tân Minh chúng tôi qua website: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.
Tham khảo: Máy hút chân không

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License