Pages

máy chiết rót nước ngọt chính hãng

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy chiết rót nước ngọt có gas, là thiết bị chuyên dụng để sang chiết các loại nước có gas như: nước khoáng, nước pepsi, cocacola, … ngoài ra thiết bị này còn có thể chiết được các dòng sản phẩm có ga khác như bia tươi, bia hơi.
Máy được làm hoàn toàn bằng inox 304 chất lượng không bị ăn mòn và rỉ sét, thiết bị sử dụng công nghệ chiết đẳng áp giúp sản phẩm định lượng chính xác, không bị sùi bọt, hao hụt ít, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chiểt rót được sử dụng theo lực hút cố định bề mặt chất lỏng. Chiết rót nhanh, lượng chất lỏng chiết được điều khiển chính xác và không có tình trạng bị nhỏ giọt hay trào ra ngoài.

Xem thêm: Máy dò kim loại VFD-850
Đầu xoắn nắp sử dụng lực từ, thức hiện chức năng lấy nắp, xoắn nắp, lực đẩy xoắn nắp vô cực có thể điều chỉnh, không làm hỏng nắp chai và xiết chắc chắn.
Máy chiết rót nước ngọt được điều khiển bởi màn hình PLC với màn hình hiển thị thông thụng. Lượng nước trên bồn chứa có thể tự động điều chỉnh. Quá trình chiết rót và đóng nắp sẽ tự động dừng lại khi không có chai.
Mọi thông tin cần tham khảo thêm các dòng máy, dây chuyền chiết rót vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License