Pages

máy chiết rót các dạng lỏng gái tốt

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy chiết rót các chất lỏng được dùng để đóng gói các sản phẩm, vật liệu dạng lỏng, dạng bán lỏng, các loại sản phẩm dùng trong ngành thực phẩm, y dược, thuốc trừ sâu, hoá công nghiệp…Với đặc điểm nổi bật của máy là chất lượng đóng gói đáng tin cậy, hiệu quả cao và mẫu mã đẹp.
Máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại, có đến 02 đầu chiết, chống nhỏ giọt, chống kéo và có thiết bị nâng chiết và có nhiều đầu chiết nên rất thuận lợi cho người sử dụng.
Máy sử dụng hệ thống piston khí nén cho tất cả các khâu từ đóng mở cửa xả từ bồn chứa nguyên liệu, đóng mở vòi chiết, định lượng dung dịch.
Vật liệu chế tạo máy hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao, sáng bóng, rất đảm bảo vệ sinh, có thể sử dụng trong thời gian dài.
Ngoài máy chiết rót các dạng lỏng trên công ty Tân Minh còn nhiều dòng máy, dây chuyền chiết rót khác bạn có thể tham khảo như: Máy chiết rót làm son môi tự động, Máy chiết rót 1 vòi khí nén dạng đặc 5-100ml, Máy chiết rót gia nhiệt có cánh khuấy 100 lít, Máy dò kim loại GY-TCY-360

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License