Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên giá rẻ

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên

Nằm trong quần thể vườn quốc gia Ba Vì , Khoang Xanh -Suối Tiên được biết tới là điểm đến lý tưởng với cảnh quan thơ mộng, hữu tình, có hệ thống nhà hàng theo phong cách thuần việt và nhiều dịch vụ giải trí cao cấp khác. Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên là giải pháp được nhiều người tin tưởng chọn lựa thay vì đi xe máy, xe buýt hay các phương tiện khác.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-khoang-xanh-suoi-tien
"Chất lượng tạo nên thành công" Chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp,dòng xe tô ô cho thuê đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ... Hãy đến với chúng tôi, sử dụng và cảm nhận sự hoàn hảo, hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dòng xe cho thuê như:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Tại công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và toàn diện nhất có thể. Với hàng trăm địa điểm du lịch khắp miền bắc, bao gồm các thành phố lớn và sân bay Nội Bài, bạn có thể chắc chắn rằng một chiếc xe cho thuê ô tô giá cả phải chăng không bao giờ làm bạn phải đắn đo.
Chỉ khoảng 40 - 50 phút chạy xe, bạn cùng gia đình có thể thoát hẳn khỏi sự ồn ào, bụi bặm và xô bồ của nội đô để trở về với không gian khoáng đạt và tươi mới nơi ngoại ô yên tĩnh. Dã ngoại cuối tuần hay nghỉ lễ ngắn ngày tại nơi đây để tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp luôn mang tới những trải nghiệm thú vị và ngày càng thu hút được nhiều du khách.
Nằm trong quần thể vườn quốc gia tại khu vực Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên được hưởng trọn vẹn cảnh quan tươi đẹp của toàn khu giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn.
Đến Khoang Xanh Suối Tiên bạn sẽ được thưởng ngoạn Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan: Đây là 3 thác lớn của khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên mà khách du lịch rất là thích. Nước từ 3 thác này vừa mát vừa trong lại chảy từ trên xuống tạo ra những bọt nước trắng xóa trông cực đẹp. Do nước chảy ra từ thác nước này không quá mạnh nên các bạn hoàn toàn có thể vui đùa nghịch nước ngay dưới chân thác mà không sợ nguy hiểm gì cả. Trong tour du lịch Khoang Xanh Suối Tiên giá rẻ này thì các bạn nên mang theo quần áo để thay sau khi tắm, ở Khoang Xanh có dịch vụ cho thuê quần áo bơi nhưng mình thấy tự mang quần áo sẽ sạch sẽ, an toàn hơn là thuê đồ người khác mặc rồi.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License