Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Sầm sơn thăm quan

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Sầm sơn

Vùng biển Sầm Sơn- nơi du lịch lý thú không chỉ dành cho mỗi gia đình mà còn phù hợp với nhóm bạn bè đi khám phú vùng đất mới mà tự nhiên ưu ái ban tặng. Từ Hà Nội để đặt chân đến khám phá vùng đất này, bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại hình khác nhau như: xe máy, ô tô, tàu hỏa,… nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thuê xe du lịch sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Lúc này, bạn muốn thuê xe hoàn toàn có thể lựa chọn du lịch biển Sầm Sơn nhờ dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Sầm sơn của chothuexetaihanoi.com.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-sam-son
Để thuê xe du lịch 45 chỗ đi Sầm Sơn, bạn có thể tìm đến công ty chúng tôi - Một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn nói riêng và các điểm du lịch khác nói chung. Đến với công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ. Bởi:
1. Chất lượng dịch vụ ở mức tối đa
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và lái xe dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đặc biệt là du lịch. Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tham quan và du lịch trên toàn quốc.
2. Giá thành hợp lý
Đi đôi với việc nâng cao chất lượng dịch vụ Cho thuê xe du lịch, chúng tôi còn rất năng động trong khâu quản lý và tổ chức giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đồng thời giảm giá thành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.
3. An toàn và thoải mái
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, chúng tôi đảm bảo sự an toàn tối đa nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Về mức giá, chúng tôi áp dụng mức giá thuê xe phụ thuộc vào dòng xe cho thuê, thời gian thuê, hình thức thuê,...Nhưng nhìn chung mức giá này "khá mềm" đối với rất nhiều người. Tùy từng đợt, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi lớn dành cho khách hàng. Tất nhiên vào những dịp lễ tết, mức giá cho thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.
Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và luôn là bãi biển đông khách nhất miền Bắc, Viêt Nam. Bãi biển thuộc thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bờ biển cách thành phố Thanh Hóa 16 km về phía Đông ,cách Hà Nội 164 km tương đương 2,5 giờ đi xe .
Thiên nhiên đã rất ưu ái cho nơi này những bãi biển kỳ thú, nên thơ với hàng dừa duyên dáng chạy dọc bãi biển lúc nào cũng rì rào trước gió cùng với nó là nắng vàng, biển xanh tạo nên một khung cảnh vô cùng yên bình, nên thơ. Ngay từ thời Pháp thuộc Sầm Sơn đã được coi là nơi nghỉ mát lý tưởng cho các quan chức thời Pháp, nên nó nhanh chóng trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng của Đông Dương. Rất nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Đại cũng có một biệt thự riêng ở Sầm Sơn.
Nơi biển và núi giao hòa
Núi biển Sầm Sơn hòa quyện giữa một vùng biển đẹp, nước trong vắt đến lạ kỳ, vào những ngày đẹp trời bạn có thể nhìn thấy cát trắng mịn dưới làn nước trong xanh, cùng với dãy núi Trường Lệ tạo nên không gian chẳng nơi nào có được. Sầm Sơn có nhiều thắng cảnh đẹp như: hòn Trống Mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước… đều là những nơi rất đáng đặt chân tới khi khám phá du lịch Sầm Sơn dịp hè.
Ẩm thực của Sầm Sơn vô cùng phong phú.
Ẩm thực Sầm sơn luôn đa dạng và phong phú. Những loại hải sản nổi tiếng miền biển được các đầu bếp chế biến thành các món ăn độc đáo như mực nhồi thịt, rong biển, chả tôm… cực kì lạ miệng. Còn các món nổi tiếng như nem chua Thanh Hóa, mắm tép Hà Yên, là 2 món du khách không thể bỏ qua khi đến Sầm Sơn.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License