Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Ao Vua

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Ao Vua

Cuối tuần này bạn đang có dự định du lịch Ao Vua cùng với bạn bè, người thân gia đình. Vậy hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Ao Vua, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị lộ trình chuyến đi Ao Vua, địa điểm ăn uống, địa điểm vui chơi giải trí… tại nơi đây nhé!
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-ao-vua
Nằm trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, dòng xe 45 chỗ Huyndai Space là dòng xe hiện đại và sang trọng trên thị trường xe hiện nay với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Nội thất trong xe được trang bị tối tân với hệ thống ghế ngồi êm, đẹp, có thể bật ra sau tối đa giúp hành khách cảm thấy thật thoải mái và tiện dụng...
Với những gì đang có, chiếc xe Huyndai Space xứng đáng là chiếc xe đẳng cấp của thời đại. Với dòng xe mới nhất, đẹp nhất, chất lượng tốt cùng đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện.,ông ty chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe trong những chuyến đi du lịch đến khắp mọi miền đất nước.
Khu du lịch sinh thái Ao Vua trải dài dưới chân núi Tản Viên lung linh huyền thoại. Đến đây, bạn sẽ được leo núi, vượt thác, tắm nước vua xưa, vui đùa trong công viên nước, đu quay, nhà chơi đa năng, thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Sau khi thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng của vùng đất Tản Viên sơn thành, bạn có thể đến thăm đền Thượng, đền Trung, chùa Mía, đền Và, khu di tích Chủ tich Hồ Chí Minh....

Khu Du lịch sinh thái Ao Vua được thiên nhiên ban tặng cho không gian kỳ thú, trên là núi, thác nước và con suối róc rách chảy. Phía dưới là hồ nước trong xanh, từng đàn cá tung tăng bơi lội.

Quý khách vừa được leo núi, lội suối, vừa được bơi thuyền trên dòng nước mát.
Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe du lịch

Bên cạnh đó, hệ thống nhà sàn, căng tin với các món đặc sản vùng núi phong phú đang chờ đón quý khách. Phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, khu vui chơi giải trí hiện đại...Vườn dân tộc với các dân tộc Việt Nam hiện hữu cho mọi người khám phá.

Ao Vua, khu Du lịch cho khách trong và ngoài nước với nhiều Dịch vụ và giải trí phong phú, đa dạng.

Du khách sẽ ghé thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, với những nét độc đáo tái hiện lại sự tích năm xưa.

Khu vui chơi với nhiều hình thức giả trí như bể bơi dành cho người lớn và trẻ em. Tàu cao tốc và khu trượt nước đầy mạo hiểm mang lại cảm giác mạnh, sảng khoái nhưng rất an toàn.

Ngoài ra quý khách còn tham gia các cuộc dạo chơi với núi rừng, khu Du lịch sinh thái thoáng mát. Sau những giây phút vui chơi và đắm mình trong khu giải trí quý khách được tắm mình trong dòng nước mát lạnh thật là thoải mái. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được đua tài trên đường đua xe tốc độ, hấp dẫn vô cùng.

Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License