Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Đa uy tín

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Đa

Điều bạn quan tâm khi thuê xe đi Thác Đa là gì ? Giá cả, chất lượng hay cả 2 yếu tố đó? Tin tưởng lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Đa của công ty chúng tôi, bạn sẽ có cả giá thuê siêu rẻ với chất lượng xe và phục vụ số một thị trường. Tin tưởng lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có hành trình di chuyển tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-thac-da
Trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi thì Huyndai Space 45 chỗ là dòng xe năng động, tinh tế. Ưu điểm nổi trội của Hyundai Space chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ, kiểu dáng đẹp, khỏe và năng động, màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.
Nội thất xe: Xe hyundai Space được trang bị nội thất rất là tiện nghi và sang trọng, Nội thất ốp vân gỗ. Hệ thống âm thanh màn hình tích hợp camera lùi/ Ampli + Micro,...Xe được trang bị ghế da, kiểu dáng Châu Âu hiện đại nhất, đời mới nhất.
Xe khách 45 chỗ Hyundai Space là sự kết hợp hài hòa và hiện đại với các tính năng vô cùng tiện lợi cho tài xế cũng như hành khách trên xe. Đó là một sản phẩm hoàn hảo của dành cho khách hàng cần di chuyển với khoảng trên 40 người. Luôn hướng tới khách hàng và cùng khách hàng đi trên mọi nẻo đường. Sự lựa chọn của các bạn là niềm tự hào của chúng tôi!
Khu du lịch sinh thái Thác Đa nằm cách Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, trong quần thể du lịch nổi tiếng Ao Vua, Khoang Xanh, Suối Tiên... thuộc huyện Ba Vì. Đây là quần thể du lịch nhân tạo tầm cỡ, song vẫn giữ được nét hoang dã vốn có của thiên nhiên với những ngọn thác xinh đẹp, con suối mát lành, vườn chim phong phú, cây đa 500 năm tuổi...
Với diện tích trải rộng gần 100ha, Khu du lịch sinh thái Thác Đa được quy hoạch khá hợp lý với nhiều điểm tham quan mà chỉ nghe qua thôi, ai cũng muốn tìm đến: Khu dệt thổ cẩm, thác Dốc Mông, Khuôn viên tình yêu, Khuôn viên lịch sử, thác Mây, miếu thờ bà âu Cơ, vườn Địa Đàng, miếu thờ Đức Lạc Long Quân, Bà Chúa Liễu Hạnh. Chính vì thế, ai đến đây cũng cảm thấy như được hòa vào dòng chảy của quá khứ, của lịch sử với các dấu ấn của một thời dựng nước, giữ nước của các thế hệ ông cha.
Tại Khuôn viên lịch sử, chủ đầu tư của khu du lịch (Công ty Công nghệ Việt Mỹ) đã tái hiện cuộc sống của tộc người Việt cổ, những câu chuyện trong truyền thuyết: “Con Rồng, cháu Tiên”; “Sơn Tinh, Thủy Tinh” bằng những bức tượng sinh động, hấp dẫn hay trận chiến năm xưa của Thánh Gióng, bà Trưng, bà Triệu...
Rời chân khỏi Khuôn viên lịch sử, du khách tiếp tục đắm mình vào không khí trong lành của thiên nhiên dưới những rặng cây cao vút hay có những phút lặng lẽ, suy tư trên những con đường xào xạc lá khô thơ mộng. Trên mỗi con đường nhỏ đều có những chiếc ghế đá nhẵn bóng để du khách nghỉ chân. Ngồi một chút thôi, du khách dễ dàng lắng nghe tiếng chim rừng hót líu lo, thả hồn vào cỏ cây hoa lá và tìm thấy những cảm xúc nguyên sơ, bỏ lại tất cả mệt mỏi sau những ngày làm việc nặng nhọc.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License