Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tràng An chất lượng

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tràng An

Danh thắng Tràng An (Ninh Bình) không chỉ hội tụ vẻ đẹp sơn thủy hữu tình mà còn là điểm đến “độc nhất vô nhị” không nơi nào có được. Đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Tràng An của chothuexetaihanoi.com quý khách sẽ có một chuyến hành trình tuyệt vời khi đến với Tràng An.
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-trang-an
Với 15 năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ các bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể. Công ty chúng tôi là địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội. Các bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ Cho thuê xe du lịch miễn phí với giá thuê xe rẻ nhất.
Để có giá tốt và chính xác nhất bạn hãy lên sẵn lịch trình, thời gian đi Tràng An là ngày nào, đi bao nhiêu ngày về trong ngày hay nhiều ngày như: 1 ngày, 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm, 5 ngày 4 đêm … của mình sau đó liên hệ để tham khảo giá. Chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian đi của khách hàng vào đầu tuần hay cuối tuần, vào mùa cao điểm hay mùa thấp điểm … mà giá thuê xe sẽ khác nhau.
Khu du lịch sinh thái Tràng An - nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình - có diện tích 2168 ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía nam, thực sự đã trở thành “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. Hàm chứa những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, địa mạo, khảo cổ và thẩm mỹ nên khu du lịch đã được UNECO vinh danh công nhận là Di sản Văn hóa và thiên nhiên Thế giới.
Tuyến du lịch đường bộ: Với chiều dài 1,6 km, du khách sẽ đi bộ qua 3 đèo vào đền Trần. Tuyến này bắt đầu từ bến Cây Bàng, đây là tuyến du lịch rất thú vị. Du khách sẽ đi bộ, leo núi qua ba đèo liền nhau. Đèo thứ nhất là đèo Cậy (Vì dưới thung có nhiều cây Cậy) có độ cao so với mặt nước khoảng 60m. Đèo thứ hai là đèo Vài (Vì dưới thung có nhiều cây Vài). Và đèo thứ ba là đèo đền Trần. Hiện nay, đường leo núi này đã được xây các bậc đá rộng. Trên đường đến đền Trần đã dựng 7 chiếc lầu bằng gỗ lim hình bát giác làm nơi nghỉ chân cho du khách khi leo núi.
Tuyến du lịch đường thuỷ kết hợp với leo núi:
Theo tuyến này, du khách sẽ được ngồi thuyền được chở bởi những người dân địa phương thân thiện, nồng hậu và hiếu khách đưa qua 12 hang động, 3 điểm tâm linh theo một lộ trình khép kín, với thời gian hơn 3 tiếng đồng hồ. Xuất phát từ bến thuyền trung tâm, đến đền Trần, qua các hang Địa Linh, hang Tối, Hang Sáng, hang Nấu Rượu, du khách lên thuyền và leo gần 500 bậc đá vào dâng hương tại đền Trần, sau đó lại tiếp tục xuống thuyền qua hang Nấu Rượu đến hang Sính, Hang Si, hang Ba Giọt, hang Seo, qua hang Sơn Dương và sau đó lên thăm quan phủ Khống, chùa Báo hiếu, rồi tiếp tục lộ trình đến hang Khống, hang Trần, hang Quy Hậu và trở về điểm xuất phát và kết thúc chuyến đi.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License