Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bà Nà Hills thăm quan

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bà Nà Hills

Bà Nà, một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi du khách đến Đà Nẵng, được mệnh danh là Sa Pa thứ hai của Việt Nam, là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng. Trên đỉnh Bà Nà quý khách phóng tầm mắt bao quát rừng nguyên sinh rộng lớn, dãy trường sơn hùng vỹ và cảm nhận sự thay đổi bốn mùa rõ rệt trong ngày. Bà Nà khoác lên mình dáng vẻ hiện đại của khu giải trí mang đẳng cấp quốc tế, chothuexetaihanoi.com sẽ đem đến cho quý khách những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bà Nà cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Bà Nà Hills.
cho-thue-xe-45 -cho-tu-ha-noi-di-ba-na-hills
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách trong và ngoài nước nên đến với chúng tôi các bạn sẽ được một dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết có giá tốt nhất thị trường, xe đời mới, dịch vụ hoàn hảo, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và tận tình
Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe từ 4-45 chỗ phục vụ đám cưới, đám hỏi, tham quan lễ hội, đưa đón sân bay hay cho thuê xe ngắn và dài hạn đưa đón cán bộ công nhân viên làm việc trong khu công nghiệp, văn phong đại diện, phục vụ hội nghị.…
Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe tại dịch vụ Cho thuê xe du lịch
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được một chuyến du lịch khám phá Bà Nà Hills vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ!
Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, nơi đây được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của Đà Nẵng với khí hậu quanh năm mát mẻ và phong cảnh núi rừng hoang sơ. Chính vì vậy đây còn được xây dựng thành trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất của nước ta. Nằm trong khu vực dãy Trường Sơn với độ cao 1487m so với mực nước biển nên nhiệt độ trung bình năm ở đây chỉ khoảng 20 độ. Và trong cùng 1 ngày bạn có thể cảm nhận được khí hậu 4 mùa xuân – hạ – thu – đông.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ Ở BÀ NÀ

Ngắm cảnh khi đi cáp treo
Từ cabin của cáp treo các bạn có thể ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà với mây, núi, rừng rậm, thác nước… đẹp không kém những khung cảnh được nhìn từ những cáp treo nổi tiếng ở Nam Phi, Hong Kong hay Langkawi…
Đi tàu hỏa leo núi
Dịch vụ tàu hỏa leo núi là dịch vụ không bao gồm trong giá vé cáp treo mà phải thanh toán riêng nhưng khá thú vị để các bạn có thể tới được khu vực Le Jardin D’Amour, và hầm rượu Debay hay Nhà Tịnh tâm…
Ghé vườn hoa Le Jardin D’Amour
Đây là 1 khu vực mà chắc chắn các bạn thích chụp ảnh sẽ ở đây lâu nhất. Vì đây là một vườn hoa lớn được chia thành 9 vườn hoa nhỏ thiết kế theo phong cách Châu Âu, lãng mạn, cổ kính với các loài hoa đẹp, rực rỡ và tráng lệ. Mỗi vườn hoa nhỏ mang một chủ đề và cách bài trí khác nhau quả thật rất thú vị đối với khách du lịch.
Tới chùa Linh Ứng
Đây là một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng, ngôi chùa có tượng Phật Thích Ca cao tới 27m, đế tượng được thiết kế 8 mặt thể hiện 8 giai đoạn trong cuộc đời Đức Phật. Chùa còn có vườn Lộc uyển – nơi Phật thuyết giáo lần đầu tiên.
Thưởng thức rượu ở hầm rượu Debay
Hầm rượu được người Pháp xây dựng từ năm 1923, với mục đích cất giữ các loại rượu, đặc biệt là các loại rượu vang. Hầm rượu rất đặc biệt được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng hang nên trải qua bao nhiêu năm nhưng hầm rượu vẫn còn khá nguyên vẹn tại Bà Nà..
Thăm quan bảo tàng tượng sáp
Nơi đây trưng bày bản sao của các chính trị gia, người nổi tiếng từ khắp các nước trên thế giới. Sẽ rất thú vị khi bạn có thể được gặp và chụp hình với những nhà khoa học như Albert Einstein, tổng thống Obama, các diễn viên, ngôi sao bóng đá, bóng rổ nổi tiếng: David Backham, Lionel Messi, các ngôi sao điện ảnh Jacky Chan…
Khu vui chơi giải trí Fantasy Park
Khi đi Du lịch Bà Nà hills bạn không thể bỏ qua Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park này có diện tích lên tới 21.000m2 và đạt chuẩn quốc tế.
Khu làng Pháp
Đây là khu vực mới được xây dựng và đưa vào khai thác ở Bà Nà. Được mệnh danh như một Châu Âu cổ kính trên đỉnh Bà Nà. Với những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, những con đường lát gạch, những hàng rào sắt mang phong cách gothic… đây thực sự là một điểm nhấn về kiến trúc cho đỉnh núi Bà Nà.
Mua quà lưu niệm cho người thân
Cham Stone là hệ thống cửa hàng lưu niệm cao cấp duy nhất tại Bà Nà Hills với hàng trăm mẫu mã hàng hóa đa dạng, phong phú.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License