Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc

Bạn(công ty) đang tổ chức cho gia đình, ban bè đi du lịch tới Hồ Núi Cốc. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thuê xe 45 chỗ,chưa biết chọn địa chỉ thuê xe phù hợp?và cách thức thuê xe như thế nào? Nếu bạn có nhu cầu đi Hồ Núi Cốc thì hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Núi Cốc của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòngvà có một chuyến du lịch thú vị, ý nghĩa...
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-ho-nui-coc
Với việc sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo các tuyến đường, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi để có những trải nghiệp tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé!
Chất lượng xe mới, sạch sẽ, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi.
Giá thành hợp lý, cạnh tranh.
Lái xe chuyên nghiệp,phục vụ tận tình, chu đáo.
Thủ tục, hình thức kí hợp đồng nhanh chóng, mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
Hỗ trợ trực tiếp, báo giá nhanh 24 /7.
Hồ Núi Cốc là một hồ nước nhân tạo được, đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghĩ cuối tuần, hoặc những chuyến dã ngoại trong ngày.Hồ Núi Côc còn gắn liền với truyền thuyết về Chàng Cốc và nàng Công. Với cảnh quan thiên thiên hết sức tuyệt đẹp Hồ Núi Cốc được ví như một ”Hạ Long” thu nhỏ của Thái Nguyên.
Với phong cảnh mây trời hòa quyện cùng núi non, cây cỏ in bóng xuống mặt hồ xanh biếc có sức quyến rũ kỳ lạ, đặc biệt là với những người vốn đã quen với nhà cao tầng và những con phố đông đúc. Đến du lịch hồ Núi Cốc Không đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi mà còn là nơi để du khách đắm mình vào huyền thoại, cảm nhận rõ hơn về tình yêu, cuộc sống.
Hồ Núi Cốc hiện nay là một trung tâm giải trí phức hợp.Sau khi mua vé vào cổng (130.000đ/vé/người.Đã bao gồm tất cả dịch vụ) bạn sẽ choáng ngợp ngay bởi tượng Thích Ca Mâu Ni cao 45m.Điều đặc biệt của bức tượng nằm ở chỗ nó là tượng rỗng, trong lòng là một ngôi chùa Thác Vàng.Du khách thường tới đây đầu tiên trong chuyến hành trình tham quan Hồ Núi Cốc.
Sau khi rời khỏi khu quần thể này, bạn nên ghé qua các động: Âm Phủ, Thủy Cung, Huyền Thoại Cung, Động 3 cây thông, khu vui chơi giải trí Núi Cốc vàng, hồ bơi, khu trò chơi cảm giác mạnh… hoặc có thể đi đạp vịt, đi thuyền sang đảo khỉ, đảo dê, đảo cò. Cuối cùng là ghé qua Chợ Tình để mua quà lưu niệm cho người ở nhà.Đến buổi tối thì đi xem lửa trại hoặc nhạc nước.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License