Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể uy tín

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể

Nếu đang có nhu cầu thuê xe đi du lịch hồ Ba Bể cho nhóm bạn, đồng nghiệp hoặc gia đình thì bạn đừng bỏ qua một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội như Canthuexeoto.com chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Hồ Ba Bể của chúng tôi.
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-ho-ba-be
Lịch trình thuê xe đi du lịch hồ Ba Bể
- Lượt đi: Xe đón khách hàng tại Hà Nội – Đến Khu du lịch sinh thái hồ Ba Bể, Bắc Kạn
- Lượt về: Từ hồ Ba Bể – Trở về Hà Nội
- Thời gian và số ngày thuê: Theo yêu cầu của khách hàng
- Quãng đường dự kiến: 420km/lịch trình
Xem thêm tại cho thuê xe 45 chỗ
Công ty chúng tôi trang bị xe 45 chỗ Huyndai Universe hiện đại, tiện nghi và thoải mái, tất cả xe được sử dụng để cho thuê đều là những xe đời mới và chất lượng đảm bảo làm hài lòng quý khách. Với đội ngũ lái xe của không chỉ được đào tạo kĩ năng chuyên ngành lái xe tốt, chuyên nghiệp mà còn rất thân thiện và nhiệt tình trong công việc chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách chuyến du lịch đến với Hồ Ba Bể thật sự ý nghĩa và vui vẻ.
Đến với hồ Ba Bể - quý khách sẽ được ngắm cảnh non nước mây trời tuyệt đẹp. Sáng sớm khi sương mù còn giăng giăng khắp núi rừng, hồ Ba Bể thấp thoáng như nàng tiên đang bay lượn với tấm váy trắng tinh khổng lồ. Khi hoàng hôn đổ bóng, hồ Ba Bể lung linh huyền ảo trong muôn vàn tia nắng rực rỡ.
Hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn, cách Hà Nội khoảng 240 Km, nằm trong vườn quốc gia Ba Bể. Ba Bể là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, nơi đây được công nhận là khu du lịch quốc gia Việt Nam. Mặt hồ mênh mông với diện tích 650ha, độ sâu trung bình 20-25 m, chạy dài hơn 8km. Người dân địa phương gọi Ba Bể là Slam Pé, nghĩa là ba hồ. Tên gọi xuất phát từ viêc hồ là nơi tự lựu của ba nhánh sông Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng.
Đến với Hồ Ba Bể, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đẹp, mà còn được thưởng thức những đặc sản riêng có nuôi dưới hồ như cá, tôm cùng nhiều món ăn đặc sắc khác như gà đồi, rau rừng, lợn sữa, nếp nương, măng trúc…
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License