Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế uy tín

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế

Bao nhiêu lời quảng cáo cũng không bằng một hành động cụ thể, dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế của công ty chúng tôi sẽ đem đến cho  bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng xe trong suốt hành trình dài di chuyển.
Toàn bộ xe 45 chỗ Huyndai Space được dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đưa vào sử dụng phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được sản xuất những năm gần đây, với những thông số kĩ thuật an toàn đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng lưu thông. Sự cố kĩ thuật là điều không thể xảy ra làm ảnh hưởng đến hành trình ấn định của bạn. Kiểm tra lần cuối trước 30 phút lăn bánh sẽ khiến bạn thêm tin tưởng khi đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.
Một chiếc xe sang trọng với nội thất hiện đại, tiện nghi nhưng thái độ phục vụ không mấy thiện cảm liệu có đủ để khiến bạn hài lòng? Chắc chắn câu trả lời là không rồi. Khác với các nhà cung ứng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ khác, Công ty chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối về cung cách phục vụ. Hơn đội ngũ nhân viên đông đảo của chúng tôi từ chăm sóc khách hàng đến lái xe đều sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của bạn bất kể thời gian.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-thanh-co-hue
Đến Huế, quý khách hãy tranh thủ thưởng ngoạn phong cảnh nơi đây với các địa danh như:
Đại Nội Huế
Là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá Thế giới ngày 11-12-1993. Sau đó cứ hai năm một lần hàng trăm nghìn người lại đến đây tham dự một tour du lịch lễ hội khám phá nét văn hóa đặc trưng cùng với sự hợp tác tích cực của Cộng hoà Pháp. Đây là địa điểm du lịch Huế được các quan khách trong và ngoài nước không thể bỏ qua khi đặt chân đến Huế.
Lăng Khải Định
Lăng Khải Định là công trình cố xưa có kiến trúc vô cùng độc đáo và đã được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới
Lăng Khải Định hay còn được gọi là Ứng Lăng chính là lăng mộ của vua Khải Định, vị vua thứ 12 của triều Nguyễn. Đây là công trình có lối kiến trúc độc đáo pha trộn giữa nét hiện đại của Châu Âu và nét cố điển của Việt Nam. Một vẻ đẹp đặc trưng của Huế khi đi tour du lịch Huế.
Lăng Tự Đức
Lăng Tự Đức được xây dựng trong một thung lũng hẹp thuộc làng Dương Xuân Thượng (nay là thôn Thượng Ba, xã Thủy Xuân thành phố Huế) nằm giữa một rừng thông bát ngát. Đây là một trong những công trình đẹp nhất của kiến trúc cung đình thời Nguyễn được khách quan du lịch đến Huế rất quan tâm. Các công trình xây dựng cũng đã bị xuống cấp nhiều.
Lăng Minh Mạng
Đây có thể được xem là Lăng lớn ở Huế, kiến trúc hài hòa và đẹp mắt. Bên trong lăng là một không gian của hội họa, thi ca và triết học. Sự uy nghiêm, nét tĩnh tại của kiến trúc và khung cảnh gợi tình của thiên nhiên, hoa cỏ thể hiện tính cách nghiêm khắc, tri thức uyên bác và tâm hồn lãng mạn của nhà vua một vẻ đẹp trong các khu du lịch Huế.
Núi Ngự Bình
Từ xưa đến nay, núi Ngự và sông Hương là hai thắng cảnh thuộc vào hàng số một của xứ Huế. Hễ nói đến sông Hương là người ta nghĩ ngay đến núi Ngự, và khi nghe đến núi Ngự, người ta liên tưởng đến sông Hương. Với vẻ đẹp “bẩm sinh” do tạo hóa ban tặng và do “ông tơ bà nguyệt” kết nghĩa xe duyên, núi Ngự và sông Hương trở thành một cặp tình nhân chung thủy keo sơn, luôn luôn hiện hữu bên nhau như hình với bóng. Một trong những nét đẹp của du lịch xứ Huế.
Sông Hương
Sông Hương như một dải lụa hiền hoà miên man chảy rồi như một người dẫn đường xuôi dòng nước đưa du khách đến miệt vườn Vỹ Dạ với vườn hoa thảm cỏ xanh mướt, ngược lên Thiên Mụ để thả mình theo tiếng chuông chùa văng vẳng, rồi đột ngột rẽ vào sông Bạch Yến tới bến Huyền Không để phiêu diêu cùng với gió mây, với thế giới của hoa trơm trái ngọt và thiền giữa một không gian cổ kính… nhắc đến du lịch Huế thì không ai là không nhớ đến vẻ đẹp sông Hương.
Chùa Thiên Mụ
Chùa có tầm nhìn nhìn xuống sông Hương lãng mạn, yên bình. Du khách đến du lịch Huế có thể book tàu đi trên sông Hương để tham quan chùa trong vòng 2h. Chùa cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, xã Hương Long, đi thẳng đường chính Kim Long là tới.
Đặc biệt đến huế không thể bỏ qua những món ăn ngon dân dã nơi đây như: Cơm hến, cơm âm phủ, bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bún bò, chạo tôm, nem công, chả phụng, hay chén chè cung đình đậm đà tình người xứ Huế.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License