Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Mai Châu uy tín

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Mai Châu

Công ty bạn đang có kế hoạch đi Mai Châu vào cuối tuần này nhưng chưa biết thuê xe của công ty nào uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn đã tìm kiếm trên google thấy có rất nhiều công ty cho thuê xe đi Mai Châu nhưng bạn còn băn khoăn về chất lượng và giá cả cho thuê xe. Hãy đến và sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Mai Châu của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi:
Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đã có 15 năm kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc tại thị trường Hà Nội, dòng xe 45 chỗ chúng tôi cho thuê là những chiếc xe được nhập trực tiếp từ Huyndai Hàn Quốc.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-mai-chau
Xe Hyundai Aero Space – Dòng xe của xe Hyundai 45 chỗ có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.
Xe Hyundai Space 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….
Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, linh kiên nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, dòng xe này đảm bảo tính an toàn rất cao.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-mai-chau
Sản phẩm Hyundai Space 45 chỗ đời mới có thiết kế rất sang trọng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa.
Thung Lũng Mai Châu, Huyện lỵ Mai Châu xinh đẹp thuộc tỉnh Hoà Bình, cách thị xã Hoà Bình 60km. Đứng trên đỉnh đốc Cun, Thung lũng Mai Châu hiện ra dưới tầm mắt du khách: một thung lũng xanh rờn cây lá, đồng lúa và những nếp nhà sàn đều tăm tắp như xếp hàng chào đón khách. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin để chuyến đi Mai Châu của quý khách được trọn vẹn.
Tham khảo thêm tại Cho thuê xe du lịch
Thuê xe đi Mai Châu Hòa Bình nên ưu tiên chất lượng hay giá cả?
Sẽ là một tin vui nếu bạn đàm phán để thuê được xe với giá hợp lý vừa đủ kinh phí dự trù. Tuy nhiên hãy xem xét cẩn thận với những lời chào mời giá rẻ, để không bị thuê phải xe đời cũ, dễ bị hư hỏng gây mất an toàn cho các thành viên trong suốt chuyến đi.
Thuê xe có cần kiểm tra xe và nói chuyện trước với tài xế không?
Nếu là một chuyến du lịch nội thành thì điều này không cần thiết. Nhưng hành trình Hà Nội – Mai Châu Hòa Bình dài ít nhất 160km, trong suốt hành trình nếu bạn gặp phải xe kém chất lượng hoặc tài xế khó tính hay cáu gắt sẽ làm ảnh hưởng đến không khí toàn đoàn.
Đo đó hãy đích thân kiểm tra xe để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi bên trong. Ngoài ra, việc nói chuyện trước với tài xế sẽ giúp bạn xác định đây có phải xe đưa đón nhân viên chỉ tranh thủ chạy vào dịp cuối hay không. Vì ở những chiếc xe này tài xề thường không có nhiều kinh nghiệm về các điểm du lịch và phong cách phục vụ thường không được tốt nhất.
Thời gian đặt xe thuê khi nào là hợp lý?
Điều này phụ thuộc vào thời điểm bạn tổ chức chương trình du lịch cho đoàn. Mai Châu thường đẹp nhất vào 2 khoảng thời gian: từ tháng 10 - tháng 12 và tháng 3 - tháng 4. Vào hai thời điểm này thung lũng sẽ ngập tràn hoa và các chương trình lễ hội nên số lượng khách du lịch tăng đột biến dẫn đến việc thuê xe trở nên khó khăn.
Vì vậy, khi vào các tháng cao điểm bạn cần đặt xe ít nhất là 1 tuần trước khi đi. Nếu đặt quá sát ngày, bạn có thể sẽ phải chịu mức phí cao hơn từ 15-30% mà không có được xe tốt như mong muốn.
Có cần hợp đồng khi thuê xe không?
Thuê xe nhất thiết phải có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Trong đó, cần quy định rõ thông tin hai bên chủ thể, loại xe, lịch trình giá cả, quyền và trách nhiệm của các bên. Thông tin cần ghi rõ loại xe, đời xe, nếu có thể bạn yêu cầu ghi rõ biển số xe để chắc chắn. Tốt nhất bạn chỉ nên ký vào hợp đồng xe sau khi tự mình kiểm tra xe tổng thể.
Thuê xe đi du lịch Mai Châu Hòa Bình có nên tham quan nhiều nơi không?
Khi đi du lịch chúng ta thường có tâm lý muốn tham quan được thật nhiều điểm. Việc đến quá nhiều nơi trong khi thời gian có hạn sẽ làm các thành viên mệt mỏi, mất sức khiến cho chuyến đi trở nên nhàm chán.
Để đảm bảo một chuyến đi thú vị, bạn hãy chọn ra vài điểm ấn tượng, tham quan chậm rãi, dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, khám phá ẩm thực và vui chơi giải trí. Một số địa điểm bạn nên ưu tiên tham quan khi tới Mai Châu như đèo Thung Khe, bản Lác, hang Mỏ Luông, hang Chiều…
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Mai Châu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License