Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung thăm quan

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung

Với thiên nhiên hùng vĩ, rừng nguyên sinh ở độ cao trên 1000m, Thác Bạc Long Cung được ví như Sapa, Đà Lạt của tỉnh Hoà Bình. Đến Thác Bạc Long Cung cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung để được tận hưởng không gian của núi rừng hùng vĩ, không khí trong lành dịu mát và ngắm nhìn những ngọn thác tuyệt đẹp.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao:
Với đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm, thành thạo các tuyến đường. Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, tận tâm lịch sự, đưa đón đúng giờ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi.
Đội ngũ nhân viên điều hành xe chuyên nghiệp hiểu biết về địa lý, các cung đường, các loại xe, các tuyến điểm du lịch... để có thể tư vấn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-thac-bac-long-cung
Xe Hyundai Space - Dòng xe của xe Hyundai 45 chỗ có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu.
Xe Hyundai Space 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình đến với Thác Bạc Long Cung.
cho-thue-xe-45 -cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-thac-bac-long-cung
Thác Bạc Long Cung thuộc tỉnh Hòa Bình, cách thành phố Hà Nội khoảng 100km về phía Tây Bắc nên đi đến đây du khách sẽ mất khoảng 2-3 tiếng. Trong suốt quãng đường đi du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hoang sơ của đồi núi, những áng mây trắng đang lãng đãng trôi.
Cảnh hai bên đường lên thác của Thác Bạc Long Cung tuyệt đẹp, đừng bỏ lỡ vì không gian nơi đây du khách sẽ ngạc nhiên vì khung cảnh ở đây đẹp hoang sơ và cây cối rất tươi tốt. Và khi đến thác Bạc rồi thì lại chứa đựng sự kì vĩ hơn, khí hậu nơi đây lại mát mẻ khiến Thác Bạc Long Cung được ví như Sapa, Đà Lạt.
Nằm trong không gian bạt ngàn màu xanh của rừng núi, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng phong cảnh đắc sắc của thiên nhiên. Đặc biệt những nền văn hóa của Hòa Bình cũng được thể hiện rõ nét ở nơi đây. Ví dụ như làng bản của người dân tộc Mường có suối thác, hang động, nhà sàn ven suối, hồ và đặc biệt là đường vạn lý trường thành để phục vụ nhu cầu tối đa cho khách du lịch.
Đắm mình trong không gian mát dịu, xanh tốt của những rừng cây, du khách sẽ ngỡ như mình đang được đắm chìm vào chốn tiên cảnh ngoài đời thực. Mọi lo toan mệt mỏi của cuộc sống thường nhật dường như xua tan khi du khách đặt chân tới đây.
Nơi đây không chỉ là khu du lịch còn là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau cả tuần dài làm việc mệt mỏi. Đến Thác Bạc Long Cung không chỉ đơn giản là vãn cảnh thiên nhiên núi rừng mà còn hiểu biết hơn về nét đẹp văn hóa các dân tộc người Mường khiến du khách cảm thấy ấm áp.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Thác Bạc Long Cung

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License