Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi phú thọ du lịch

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi phú thọ

Thời gian gần đây, xu hướng đi du lịch tự túc cùng với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của du khách ngày càng gia tăng bởi du lịch theo hình thức này khiến người ta chủ động được về mặt thời gian và tự do thoải mái hơn so với việc đi theo tour của các công ty lữ hành. Tuy nhiên một trong những vấn đề nan giải mà đa số các khách hàng quan tâm khi muốn tổ chức riêng cho mình một chuyến du lịch đó chính là tìm được địa chỉ Cho thuê xe du lịch có uy tín và chất lượng. Nhằm giúp cho quý khách hàng giảm bớt lo lắng về vấn đề nói trên, chúng tôi là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi phú thọ sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ cho thuê xe đi Phú Thọ có giá cả và chất lượng tốt nhất.

Là một trong những đơn vị vận tải có uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe du lịchtrong nước, cho thuê xe cưới, cho thuê xe tháng, xe đưa đón công nhân viên, cho thuê xe ô tô đưa đón khách thương mại, đón tiễn sân bay, đưa đón khách hội nghị …đi khắp miền đất nước hoàn toàn bằng các dòng xe chất lượng cao, đời mới nhất từ 4 đến 45 chỗ: như Toyota Vios, Altis, Fortuner, Ford Transit Luxury 2015 - 2016, Thaco Town, Universe Noble,.. Tất cả các dòng xe này đều có in logo của công ty trên thân xe để quý khách có thể dễ dàng nhận diện. Và chúng tôi cũng là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc thực hiện các quy trình khắt khe nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Các dòng xe cho thuê ở công ty chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp và phục vụ ân cần chu đáo, đến với chúng tôi bạn sẽ có được những trải nghiệm chuyến đi Phú Thọ vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ.
Phú Thọ cách trung tâm Hà Nội 80km và sân bay quốc tế Nội Bài 50km về phía tây bắc. Nơi đây được xem như vùng đất tổ cội nguồn của Việt Nam.
Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng thuộc xã Hy Cương, thành phố Việt Trì gồm 4 điểm tham quan chính là đền thờ Quốc Tổ Lạc Long Quân trên núi Sim, đền thờ Tổ Mẫu Âu Cơ trên núi Vặn, bảo tàng Hùng Vương và đền thờ các Vua Hùng trên núi Nghĩa Lĩnh.
Trong đó, Đền Hạ tương truyền là nơi Âu Cơ... sinh hạ bọc trăm trứng, sau nở thành 100 người con. Đền Trung là vị trí các vua Hùng bàn việc nước trong khi đền Thượng thường tổ chức nghi lễ tế trời, thờ thần lúa... Ngoài ra, một địa điểm cũng đáng chú ý là Giếng Ngọc, nơi công chúa Tiên Dung và Ngọc Hoa hàng ngày chải tóc.
Sau khi thăm các đền, du khách có thể tham quan một số điểm du lịch khác:
Hang Lạng nằm tại huyện Thanh Sơn, có kích thước lớn và dài nhất trong các hang động thạch nhũ ở xã Xuân Sơn. Một số khu vực còn có vòm hang cao với những thạch nhũ nhiều hình thù đẹp, lạ mắt.
Vườn quốc gia Xuân Sơn nằm tại huyện Thanh Sơn có diện tích lên tới 18.369ha. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, hệ sinh thái phong phú và đa dạng. Du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng khu rừng chò trỉ đẹp nhất miền bắc và một số loài thực vật số lượng lớn như cây rau sắng, dẻ, mộc lan,...
Đầm Ao Châu có diện tích khoảng 2 km2 mặt nước, gồm 100 hòn đảo lớn nhỏ nằm tại huyện Hạ Hòa. Nơi đây có hệ động thực vật phong phú và mặt nước luôn trong xanh, tĩnh lặng.
Suối Tiên tập trung hơn 10 thác nước lớn, nhỏ và những bãi đá cuội đầy màu sắc. Nơi này là sự lựa chọn của nhiều du khách khi tới huyện Hạ Hòa.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License