Pages

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lạng sơn chất lượng

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lạng sơn

chothuexetaihanoi.com là công ty chuyên cho thuê xe từ hà nội đi lạng sơn uy tín hiện nay tại Hà Nội và là một nhịp cầu đưa bạn đến với những hành trình khám phá đầy ý nghĩa, trong 15 năm qua, công ty chúng tôi đã trở thành một trong những công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam với các đối tác chính là các văn phòng đại diện, các tổ chức phi chính phủ, các tập đoàn, khách sạn lớn,..

Công Ty chúng tôi sở hữu nhiều đầu xe từ 4 - 45 chỗ với các nhãn hiệu như Hyundai Accent, Toyota Innova, Mercedes Sprinter, Samco, Universe… Tất cả các xe của chúng tôi đều là những xe đời mới, cao cấp, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bên cạnh chất lượng xe thì yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng, quý khách sẽ tìm thấy sự sang trọng, lịch sự, thoải mái và an toàn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với nhiều dịch vụ như: Cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe tự lái, xe cưới,...Và nhiều dịch vụ thuê xe liên quan khác. Mỗi hình thức khác nhau, có nhiều loại xe để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Dịch vụ cho thuê xe du lịch là một trong những dịch vụ tốt nhất của công ty chúng tôi. Không những tiết kiệm về tài chính, khách hàng còn có thể có được chất lượng xe ưng ý cho công việc của mình. Chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến cho quý khách những chuyến đi tiết kiệm. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình trách nhiệm của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn một chuyến đi phù hợp nhất.
Ngoài chất lượng xe, giá cả, công ty chúng tôi đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn thấy thoải mái, vui vẻ về thái độ phục vụ tại công ty. Quý khách hàng có thể yên tâm về kinh nghiệm lái xe của tài xế khi lựa chọn bởi đội ngũ tài xế được chúng tôi tuyển chọn là những tài xế đã có trên 5 năm kinh nghiệm cầm lái, thông thạo mọi tuyến đường, vui vẻ, nhiệt tình được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ khách hàng. Đảm bảo an toàn, tiết kiệm, mang đến sự thoải mái là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi. Và quý khách hãy tin tưởng tuyệt đối về điều này khi đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.
Không chỉ nổi tiếng bởi những khu chợ, thiên đường mua sắm gần cửa khẩu, Lạng Sơn còn thu hút khách du lịch bởi những di tích lịch sử, những câu truyện trong truyền thuyết và thiên nhiên tuyệt mỹ….
Lạng Sơn cách Hà Nội 180km về hướng Đông Bắc, bạn có thể đến Lạng Sơn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng những du khách có kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn cho biết nên đi du lịch Lạng Sơn vào mùa đông để ngắm cảnh tuyết trắng xóa núi Mẫu Sơn. Đây là một cảnh tượng độc nhất vô nhị ở Việt Nam, không phải ai cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng.
Núi Mẫu Sơn (đi vào mùa đông rất đẹp). Địa chỉ ở phường  Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, động Tam Thanh có cửa hang cao khoảng 8m.
Động Nhị Thanh, núi Phật Chỉ, hồ Âm Ty,… cùng 4 cụm cửa khẩu (Chi Ma, Bình Nghi, Tân Thanh, Cốc Nam)
4 cụm chợ nổi tiếng: Tân Thanh, Đồng Đăng, Kỳ Lừa, Đông Kinh.
Núi Vọng Phu trên núi có động Tam Thanh.
Một số điểm du lịch mang tính lịch sử như Thành nhà Mạc, Cửa ải Chi Lăng.
Ở Lạng Sơn có rất nhiều món ngon, và một phần ẩm thực chịu ảnh hưởng của Trung Quốc, chính vì vậy với kinh nghiệm du lịch Lạng Sơn tự túc ăn uống và thưởng thức đặc sản của mình chúng tôi khuyên bạn nhất định không được bỏ qua những món ăn như: Bánh cuốn trứng, lợn sữa quay, vịt quay Lạng Sơn, khâu nhục, bánh ngải, bánh Cao Sằng….
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License