Pages

cho thuê xe đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo thăm quan

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

cho thuê xe đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo

Tạm tránh những ồn ào của thành phố, những bộn bề của công việc. Chothuexetaihanoi.com đưa quý khách đi tham quan chùa Tây Thiên – Tam Đảo để được hít thở bầu không khí trong lành giữa khung cảnh đẹp như tranh thuỷ mặc của chùa Tây Thiên – Tam Đảo bằng dịch vụ cho thuê xe đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo. Hãy để chúng tôi đưa quý khách khám phá và tận hưởng vẻ đẹp nơi đây nhé!

Đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe từ 7 đến 45 chỗ của chúng tôi, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại xe như: TOYOTA VIOS hoặc HONDA CIVIC hay một chiếc MERCEDES S500,… với đầy đủ tiện nghi khi ngồi trên xe. Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn dịch vụ Cho thuê xe đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo tại công ty chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác thư thái trong suốt hành trình của mình.
Cách Hà Nội hơn một giờ xe chạy về phía Tây Bắc, thuộc địa phận xã Đại Đình, Tam Đảo, khu danh thắng Tây Thiên đang nổi lên là một điểm du lịch hấp dẫn nhất trong chuỗi các điểm đến với du lịch Tam Đảo nói riêng và Vĩnh Phúc nói chung.
Đã qua nhiều thế kỷ, Tây Thiên vẫn giữ được những nét đẹp thiên nhiên kỳ thú. Đến đây, du khách có thể men theo dòng suối nước róc rách trong vắt để đến với những điểm đã nổi tiếng từ lâu như bãi đá Liền, Chòi Ông Nhất, thác Bạc, suối Bạc, suối Vàng, suối Giải Oan, đền Cô, đền Cậu, đền Thượng Tây Thiên…được coi là một trong những nơi phát tích của Phật giáo Việt Nam và là nơi thờ tự chính Quốc Mẫu Tây Thiên, một trong hai vị Quốc Mẫu được sắc phong từ thời Hùng Vương dựng nước.
Tây Thiên từ lâu đã trở thành một khu di tích, danh lam thắng cảnh có giá trị nhiều mặt, nơi đây vừa được coi như một quần thể di tích kiến trúc, vừa có cảnh quan sơn thủy hữu tình, địa thế “long chầu, hổ phục”… đã biến Tây Thiên thành điểm du lịch tâm linh ít nơi nào sánh kịp. Tây thiên đang từng bước khẳng định vị trí của một trung tâm tín ngưỡng giao thoa giữa văn hóa Phật giáo và tín ngưỡng thờ Mẫu mà không làm mất đi vẻ đẹp cổ xưa vốn có.
Chùa Tây Thiên và Tam Đảo là 2 địa điểm gần nhau nên các bạn có thể kết hợp trong một chuyến đi để tiết kiệm thời gian cũng như khám phá được nhiều điểm đến mới.
Quý khách có nhu cầu hãy gọi tới số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tận hưởng những chuyến đi thoải mái và ý nghĩa nhất!

cho thuê xe đi chùa Tây Thiên – Tam Đảo

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License