Pages

cho thuê xe đi chùa Dâu uy tín

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

cho thuê xe đi chùa Dâu

Dù ai đi đâu về đâu
Hễ trông thấy tháp chùa Dâu thì về,
Dù ai buôn bán trăm nghề
Nhớ ngày mồng tám thì về hội Dâu”

Không biết tự bao giờ, những câu thơ trên đã lưu truyền trong dân gian và trở nên vô cùng gần gũi, tự hào đối với những người dân miền quê quan họ. Trở về nơi đây với dịch vụ cho thuê xe đi chùa Dâu của chúng tôi quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vùng đất mang đậm chất trữ tình, thơ mộng, trước không gian thanh tịnh của miền quê yên ả, hiền hòa, hiếu khách. Chùa Dâu cổ kính, rêu phong, ẩn mình giữa những tán lá, lùm cây tạo trong lòng người cảm giác tĩnh tại, thực mà như mơ với bao huyền thoại về một xứ sở của vùng Dâu, Kinh Bắc xưa.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe 4 chỗCho thuê xe 7 chỗCho thuê xe 16 chỗ công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đem lại cho du khách thư giãn trong suốt quá trình di chuyển - đội ngũ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và luôn luôn cởi mở. Chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chỉ có ở dịch vụ cho thuê xe đi chùa Dâu.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗCho thuê xe 7 chỗCho thuê xe 16 chỗ với những dòng xe du lịch được đặt thuê nhiều nhất như: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes, ford,… và giá thuê hợp lý nhất tại Hà Nội.
Chùa Dâu còn có tên là Diên Ứng, Pháp Vân hay Cổ Châu, tọa lạc ngay trung tâm của khu di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu và phong phú bậc nhất của quê hương Kinh Bắc. Chùa được khởi công xây dựng năm 187 và hoàn thành năm 226, những tài liệu, cổ vật còn lại ở chùa Dâu, đặc biệt là bản khắc “Cổ Châu Pháp vân Phật bản hạnh”, có niên đại 1752 cùng kết quả nghiên cứu về lịch sử Phật Việt Nam của các nhà sử học và Phật học đã khẳng định “Chùa Dâu là tổ đình của Phật giáo Việt Nam”, được nhà nước xếp hạng di tích lịch sử ngày 28/4/1962.
Chùa Dâu ngày nay là kiến trúc tu sửa của thời Hậu Lê (thế kỷ 17-18). Cũng giống như nhiều ngôi chùa cổ Việt Nam, chùa được  xây dựng theo kiểu “nội công ngoại quốc”. bốn dãy nhà liên thông hình chữ nhất bao quanh ba ngôi nhà chính: tiền đường, thiêu hương và thượng điện.
Ngày mùng 8 tháng 4 âm lịch hàng năm, các chùa thờ Tứ Pháp tổ chức hội với trung tâm là chùa Dâu. Đây là lễ hội được coi là cổ nhất còn tồn tại đến ngày nay. Lễ hội có nhiều nghi thức sinh hoạt dân gian và nhiều trò diễn xướng phong phú, hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách thập phương, tín đồ, tăng, ni phật tử đến cúng lễ, dâng hương, dự hội.
Căn cứ vào nhiều yếu tố mà giá thành thuê xe khác nhau, mỗi lịch trình, thời điểm, loại xe mà giá khác nhau. Quý khách hàng cần báo giá và biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

cho thuê xe đi chùa Dâu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License