Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi sơn tây giá rẻ

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi sơn tây

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi sơn tây – Giá rẻ, xe đời mới hiện đại, chất lượng tốt. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ với dòng xe Huyndai Universe đời mới nhất, đa dạng về màu sắc, mẫu mã thanh lịch, động cơ có thông số kỹ thuật cao chịu được các yếu tố địa hình.

Với mức giá rẻ nhất thị trường cùng với đội ngũ lái xe lâu năm, luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Công ty cam kết sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tốt nhất, mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo.
1. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ và lễ tết.
2. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ, hòa đồng.
3. Trang thiết bị, nội thất tiện nghi sang trọng, các dòng xe luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại nhất.
4. Cam kết giá dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Sơn Tây là rẻ nhất trong tất cả các công ty vận tải tại Hà Nội.
5. Hệ thống âm thanh, loa, Wifi, dàn Karaoke luôn được đảm bảo phục vụ quý khách trên những chuyến đi dài.
Nằm ở phía tây Hà Nội, Sơn Tây được biết đến như trung tâm của một vùng văn hoá có núi Tản, sông Đà, là vùng đất “địa linh, nhân kiệt”.Có thể nói, mỗi tấc đất của Sơn Tây đều đậm đặc những di sản về lịch sử, văn hoá.Chỉ một làng cổ Đường Lâm cũng đã có tới 7 di tích được xếp hạng di tích quốc gia. Ngoài ra, Sơn Tây còn có hàng trăm di tích, địa danh lịch sử, khu vui chơi, du lịch nổi tiếng vàcác đền, đình, chùa cổ...con người Sơn Tây tài hoa, thanh lịch.
Thành cổ Sơn Tây
Đây là một công trình kiến trúc hết sức độc đáo thuộc thị xã Sơn Tây - Hà Nội. Thành cổ Sơn Tây mang vẻ đẹp nguyên sơ và rất thanh bình. Đây là nơi đi dạo lý tưởng của người dân sống xung quanh khu vực này, cũng là nơi mà nhiều thế hệ học sinh cấp ba Sơn Tây thường xuyên ghé thăm và lưu giữ những kỷ niệm đẹp.
Làng cổ Đường Lâm
Làng cổ Đường Lâm bao gồm nhiều ngôi nhà cổ, với những nét kiến truc vô cùng độc đáo. Đến Làng cổ Đường Lâm bạn có thể tới tham quan giếng cổ Đường Lâm hay đền thờ Phùng Hưng, đền thờ và lăng Ngô Quyền…
Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Nằm ở thị xã Sơn Tây, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam là nơi diễn ra nhiều lễ hội hàng năm, các lễ hội được tổ chức mang nét đẹp văn hóa tinh thần của mỗi cộng đồng người.
Đồng Mô
Đây là khu du lịch thuộc thị xã Sơn Tây. Tham quan ở đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị, rất thích hợp cho việc thư giãn những ngày cuối tuần. Tới Đồng Mô bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, đắm mình trong không gian tuyệt vời.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License