Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà tĩnh

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà tĩnh

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hà tĩnh là dịch vụ cho thuê xe du lịch do chothuexetaihanoi.com phục vụ và cung cấp từ nhiều năm nay tại Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi có các loại xe từ 4 đến 45 chỗ sang trọng tiện nghi đời mới nhất từ 2015 - 2016 - 2017 luôn sẵn sàng phục vụ cho thuê xe đưa đón du khách đi Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Dịch vụ Cho thuê xe du lịch của chúng tôi là dịch vụ cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội với các ưu điểm: Số lượng xe lớn trên 200 đầu xe đời mới nhất từ 4 đến 45 chỗ ngồi, đội ngũ lái xe và phục vụ xe được tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ du lịch chuyên nghiệp am hiểu hành trình xe và địa điểm thăm quan du lịch hệ thống nhà hàng khách sạn dịch vụ tại khắp các tuyến điểm du lịch trong cả nước, tư vấn miễn phí hành trình xe và địa điểm ăn nghỉ tại Hà Tĩnh không lo bị chặt chém trong những mùa lễ hội.
Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển thuộc vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam, phía bắc giáp Nghệ An, phía nam giáp Quảng Bình, phía tây giáp Lào, phía đông giáp biển Đông với bờ biển dài 137km. Hà Tĩnh được coi là địa phương có tiềm năng văn hóa, du lịch khá đa dạng.
Về di tích, Hà Tĩnh hiện có hơn 400 di tích lịch sử được xếp hạng, trong đó 339 di tích được xếp hạng cấp tỉnh và 73 di tích lịch sử được xếp hạng cấp quốc gia, 1 di tích được xếp hạng cấp quốc gia đặc biệt và nhiều loại hình di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc.
Bên cạnh nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh nổi bật tạo sức hút về du lịch, Hà Tĩnh còn có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng và một số đặc sản của vùng miền như bánh cu đơ, bánh đa…
Một số điểm du lịch nổi bật của Hà Tĩnh có thể kể tới như Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc , Khu lưu niệm Nguyễn Du, Khu du lịch sinh thái Hồ Kẻ Gỗ, biển Thạch Hải, biển Thiên Cầm…
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License