Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lào cai du lịch

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lào cai

Khi có nhu cầu thuê xe đi Lào Cai, các khách hàng luôn mong muốn sẽ thuê được một chiếc xe đời mới, lái xe phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và giá cho thuê xe hợp lý. Việc tìm một công ty có dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lào cai không khó. Nhưng để thuê xe đời mới, giá tốt dịch vụ uy tín chuyên nghiệp lại là điều không dễ. Chúng tôi là công ty cho thuê xe 15 năm tại Hà Nội đã được hàng triệu khách hàng thuê xe đánh giá cao, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách khi cần thuê xe du lịch đi Lào Cai.


Xe du lịch Universe 45 chỗ do hãng xe Hàn Quốc Hyundai thiết kế và sản xuất, đây là dòng xe vận chuyển khách du lịch chuyên dụng đạt tiêu chuẩn Euro 2 được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là tại thị trường Việt. Thiết kế sang trọng, hệ thống an toàn cao, không gian rộng rãi, hệ thống ghế điều hòa thoải mái cho người ngồi trong các hành trình dài.
Chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên trên địa bàn Hà Nội đầu tư dàn xe Universe trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ phục vụ du lịch, xe đưa đón cán bộ công nhân viên, đưa đón học sinh sinh viên tham quan nghỉ mát, xe hoạt động ngoại khóa ... với loại xe được trang bị chủ yếu là Hyundai Universe mới nhất, hiện đại nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách, đặc biệt đưa đón thăm quan du lịch cho các trường học, đưa đón những đoàn khách lớn.
Xe du lịch 45 chỗ là hệ thống được công ty chúng tôi luôn luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ lái xe và phục vụ xe du lịch 45 chỗ Universe Hyundai được đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo định kỳ, tất cả nhằm mang lại dịch vụ Cho thuê xe du lịch tốt nhất cho quý khách.
Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam, được biết đến với vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc. Đến Lào Cai ngoài những danh lam thắng cảnh hấp dẫn thì đây cũng là nơi có nhiều những địa danh lịch sử, hang động tự nhiên, và nét ẩm thực đặc sắc mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc anh em.
Lào Cai hiện nay là một trong những trọng điểm du lịch của miền Bắc với những thắng cảnh Sa Pa thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Phan Xi Păng và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai Hà Khẩu.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License