Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lai châu giá rẻ

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lai châu

Khi quý khách có nhu cầu thuê xe đi Lai Châu để công tác, về quê, du lịch hoặc cưới hỏi,… Quý khách đang tìm một công ty cho thuê xe đi Lai Châu giá rẻ và thuê được một chiếc xe mới đẹp, lái xe phục vụ chuyên nghiệp an toàn nhu một lái xe riêng. Tuy nhiên quý khách không biết thuê xe ở đâu? Công ty nào chuyên cho thuê xe đi Lai Châu từ Hà Nội? Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi lai châu chuyên nghiệp của công ty chúng tôi, quý khách sẽ không còn lo lắng nữa. Bởi:

Chúng tôi là công ty chuyên Cho thuê xe du lịch với hơn 200 loại xe đời mới để quý khách lựa chọn. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn khắt khe và luôn làm hài lòng quý khách. Đặc biệt giá thuê xe của chúng tôi luôn tốt và rẻ hơn các công ty khác. Là một công ty cho thuê xe lâu năm và có thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá là một địa chỉ thuê xe uy tín tại Hà Nội. Lựa chọn thuê xe tại công ty chúng tôi là quý khách đã lựa chọn được công ty cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội.
Xe khách Hyundai Universe là chiếc xe du lịch 45 chỗ ngồi có nội thất thoáng rộng, sang trọng bậc nhất trong dòng xe du lịch cao cấp. Xe Hyundai Universe 45 chỗ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách. Trên xe có đầy đủ hệ thống âm thanh như radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, máy lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng rộng….
Mời quý khách tham khảo thêm cho thuê xe 45 chỗ
Lai Châu là một tỉnh có phong cảnh thiên nhiên hữu tình và nhiều di tích lịch sử: Đó là những cao nguyên cao trên 1.500m, mây, sương phủ bốn mùa, khí hậu trong lành, mát lạnh quanh năm như: cao nguyên Sìn Hồ, hồ Thầu, Dào San ...
Là suối nước nóng, nước khoáng mà thiên nhiên tặng cho Lai Châu như núi đá Ô, động Tiên (Sìn Hồ); suối nước nóng Vàng Bó (Phong Thổ); suối nước nóng Nà Đông, Nà Đon (Tam Đường); suối nước khoáng (Than Uyên); … và các hồ thuỷ điện lớn khác.
Dinh thự Đèo Văn Long thuộc xã Lê Lợi – huyện Sìn Hồ, là khu dinh thự của ông vua Thái bù nhìn trong kháng chiến chống Pháp. Dinh thự trở thành di tích lịch sử, giáo dục lòng tự hào dân tộc, chứng tích cho việc hạ bệ kẻ cúi đầu làm nô lệ và là nơi thăm quan tìm hiểu những nét kiến trúc đặc trưng, mang bản sắc văn hoá Thái.
Bia Lê Lợi: được khắc trên vách đá bờ Bắc sông Đà, nay thuộc xã Lê Lợi – huyện Sìn Hồ.
Di chỉ khảo cổ học nền văn minh của người Việt cổ như di tích Nậm Phé, Nậm Tun ở Phong Thổ; tại đây đã tìm thấy công cụ của thời kỳ đồ đá; những công cụ bằng đồng của nền văn hoá Đông Sơn thời đại Hùng V­ương…
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License