Pages

cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi quảng ninh thăm quan

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi quảng ninh

Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, bao gồm rất nhiều dòng xe đời mới từ 4 - 45 chỗ tại  hà nội. Ngoài đáp ứng các nhu cầu thuê xe của cá nhân, gia đình, chúng tôi còn cung cấp giải pháp thuê xe cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn trên toàn quốc. Trong năm 2017 này, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa Hà Nội và Quảng Ninh, công ty chúng tôi đẫ đầu tư mới hàng loạt đầu xe Huyndai Universe mới nhất, hiện đại nhất.

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi quảng ninh với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đang được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội ưa chuộng. Đến với công ty chúng tôi,quý khách thuê xe sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên, lái xe nhiệt huyết, tận tâm với nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Quảng Ninh nằm trong dải hành lang biển lớn của Bắc Bộ.Phía Bắc giáp tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc; Phía Nam giáp thành phố Hải Phòng, ranh giới là sông Bạch Đằng; Phía Tây giáp các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang và Hải Dương; Phía Đông giáp vịnh Bắc bộ với khoảng 250km chiều dài bờ biển.
Quảng Ninh với nhiều cảnh quan nổi trội “có một không hai”, là cơ hội lớn để phát triển các loại hình du lịch (biển đảo, sinh thái, văn hóa lịch sử...) và hướng đến phát triển ngành công nghiệp văn hóa - giải trí.
Quảng Ninh có hơn 600 danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử; hội tụ đầy đủ các yếu tố tự nhiên: Rừng, núi, nước non, biển đảo, sông hồ... đặc biệt có Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận Di sản thiên nhiên thế giới và vừa được vinh danh là Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới; là cơ hội để phát triển dịch vụ du lịch và tiến đến phát triển công nghiệp văn hóa - giải trí. Quần thể Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long là nguồn tài nguyên du lịch nổi bật, độc đáo vào bậc nhất cả nước và thế giới, với hơn 2.077 hòn đảo (chiếm 2/3 số đảo của cả nước).
Di tích Nhà Trần, Di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử, Quần thể di tích lịch sử chiến thắng Bạch Đằng, Di tích và danh thắng núi Bài Thơ, Thương cảng Vân Đồn, Đền Cửa Ông... Cùng với tiềm năng du lịch sinh thái rừng, biển hết sức phong phú, với dải bờ biển dài, nhiều bãi biển tự nhiên độc đáo; hệ thống rừng ngập mặn đặc sắc, phong phú và nhiều hồ nước ngọt lồng ghép với chuỗi đồi, núi nhấp nhô là những sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Bên cạnh đó, Quảng Ninh còn hấp dẫn du khách với các món chế biến từ hải sản như tôm, cua, ghẹ, tu hài, hầu, sò, đặc biệt là Chả mực giã tay của Hạ Long, chả cá thu. Ngoài ra còn có miến rong Bình Liêu, rượu Ba Kích....
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License