Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hải phòng chất lượng

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hải phòng

Công ty chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe du lịch uy tín nhất tại Hà Nội luôn chú trọng đầu tư chất lượng xe và quan tâm đến cung cách phục vụ. Chúng tôi chuyên cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hải phòng đời mới, chất lượng cao phục vụ khách du lịch theo đoàn.

Nằm trong dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, xe Huyndai Universe có thể di chuyển tốt trên các dạng địa hình, tiết kiệm nhiên liệu. Hơn nữa, xe khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn. Động cơ êm, tiếng nổ máy nhẹ, hạn chế say xe đến mức thấp nhất.
Trên xe du lịch 45 chỗ của Du lịch Thiên Đức được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhất cho hành khách như: Wifi, hệ thống âm thanh, điều hòa nhiệt độ, tủ nóng lạnh, ti vi, đèn trần, đèn đọc sách, bình cứu hoả, diện tích hầm hàng rộng… Cùng với đó, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp giúp hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi.
Chọn đồng hành cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch khi có nhu cầu du lịch tập thể ở các cơ quan, trường học… quý khách vừa thoải mái sắp xếp chỗ ngồi, vừa đảm bảo an toàn, tiện nghi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn để quý khách thuê được xe chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.
Hải Phòng, còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là một thành phố cảng lớn nhất phía Bắc (Cảng Hải Phòng) và công nghiệp ở miền Bắc Việt Nam và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ Vùng duyên hải Bắc Bộ.
Cũng như mọi địa phương trên cả nước, Hải Phòng cũng là nơi có các lễ hội mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam như: Liên hoan Du lịch "Đồ Sơn biển gọi": diễn ra vào ngày 30-4 đến 2-5 hàng năm với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn nhằm quảng bá về du lịch Hải Phòng; Hội chọi trâu Đồ Sơn - ngày hội vừa mang tinh thần thượng võ của dân tộc, vừa là biểu tượng bao đời của nền nông nghiệp Việt Nam, con trâu gắn liền với xứ sở trồng lúa nước; Hội vật cầu làng Kim (Kim Sơn, Kiến Thuỵ); Lễ hội đua thuyền rồng trên biển Đồ Sơn; Lễ hội làng cá Cát Bà; Lễ hội núi Voi (huyện An Lão); Lễ hội Hoa Phượng đỏ bắt đầu từ năm 2012…
Về tôn giáo, tín ngưỡng: Hải Phòng có nhiều đền thờ, như đền thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo, Lê Hoàn và Ngô Quyền cũng như đền thờ chúa bà Năm Phương và hệ thống chùa chiền, đền thờ tứ phủ...
Ẩm thực Hải Phòng bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng đậm đà khó quên.Nơi đây nổi tiếng với các món hải sản. Ngoài ra còn có các món ăn bình dân như bánh đa cua, bún cá, bánh mỳ cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể…
Hải Phòng là một trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.Là một thành phố lớn và gần biển đảo, Hải Phòng là một mắt xích quan trọng trong tam giác kinh tế và du lịch Hải Phòng - Hà Nội - Quảng Ninh.
Hải Phòng sở hữu nhiều điểm tham quan, khu du lịch chất lượng cao, đạt tầm quốc tế như khu nghỉ dưỡng (resort) 4 sao, sân golf Đồ Sơn, khu nghỉ dưỡng - sinh thái và bể bơi lọc nước biển tạo sóng lớn nhất Châu Á tại Hòn Dấu. Khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là khách du lịch Châu Âu luôn có hứng thú với quần đảo Cát Bà, một hòn đảo xinh đẹp với hệ sinh thái rừng, biển phong phú cùng với những khách sạn, nhà hàng chất lượng cao.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License