Pages

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh du lịch

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh là một hành trình khám phá rất thú vị trong các chuyến tham quan ở miền Bắc của đất nước. Là một tỉnh ven biển, Quảng Ninh mang đến cho du khách một chặng đường du ngoạn hoàn hảo qua núi đồi, biển cả, đồng bằng lẫn trung du và biên giới. Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh của chúng tôi sẽ giúp bạn đến khám phá mảnh đất này nhé!

Đến với chúng tôi là đến với dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ uy tín, chất lượng, bởi: những chiếc xe 35 chỗ chúng tôi cho thuê đều được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các loại xe thể thao việt dã, xe buýt, xe tải, và cùng với thiết kế động cơ common rail có tuabin tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí tải Euro2 giúp xe có thể tăng tốc độ tối đa (102,7km/h). Tính năng vượt trội khác của các dòng xe 35 chỗ này là khả năng vượt dốc tối đa có thể đạt đến 30,6% nên vẫn đảm bảo được sự êm ái và an toàn cho khành khách khi đi qua các vùng, miền có độ dốc mặt đường lớn, ghồ ghề.
Cùng với tiêu chí đảm bảo an toàn, thoải mái cho hành khách, xe 35 chỗ cũng hướng đến sự tiện nghi với hệ thống nội thât cao cấp và thông minh như đèn đọc sách, hộp điều khiển gió, đèn ngủ và đèn chiếu sáng giúp khách hàng có thể đọc sách báo hay tự điều chỉnh độ lạnh, ánh sáng theo ý muốn ngay tại ghế ngồi.
Xe 35 chỗ có ưu điểm là xe có 5 hầm hàng lớn để cho khách hàng có thể để tư trang, hành lý, đặc biệt là quà lưu niệm sau chuyến đi. Đây là lựa chọn tối ưu cho bạn khi có nhu cầu thuê xe đi du lịch mà phải mang nhiều hành lý. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và đảm bảo cho chuyến đi của quý khách được an tâm nhất.
Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh
Quảng Ninh là một địa danh giàu tiềm năng du lịch, có danh thắng nổi tiếng là Vịnh Hạ Long đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và di sản thế giới bởi giá trị địa chất địa mạo. Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch lý tưởng của Quảng Ninh cũng như Việt Nam.
Du lịch Quảng Ninh có gần 500 di tích lịch sử, văn hoá, nghệ thuật... gắn với nhiều lễ hội truyền thống, trong đó có những di tích nổi tiếng của quốc gia như chùa Yên Tử, đền Cửa Ông, di tích lịch sử Bạch Đằng, chùa Long Tiên, đình Quan Lạn...
Vùng ven biển và hải đảo Quảng Ninh ngoài những bãi bồi phù sa còn có những bãi cát trắng, bãi biển tuyệt đẹp,như Trà Cổ, Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng. Với thế mạnh về biển đảo và các giá trị văn hóa nghệ thuật, Quảng Ninh luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách mỗi mùa du lịch đến.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License