Pages

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng du lịch

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng

Du lịch Hải phòng quý khách sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Cát Bà, Đồ Sơn, Hòn Dấu,… Để phục vụ nhu cầu của khách hàng chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội sông những giây phút cực thoải mái theo ý mình và trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay những công trình kiến trúc gắn bó cùng với thăng trầm của lịch sử.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của chúng tôi:
- Công ty chúng tôi tự hào vì có đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường.
- Giá luôn cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.
- Xe của chúng tôi đều là các loại xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ hệ thống nội thất hiện đại sẽ đem đến cho quý khách sự an toàn và những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.
- Số lượng xe lớn, chủng loại đa dạng, quý khách có thuể thoải mái lựa chọn xe.
- Thủ tục thuê nhanh chóng, các điều khoản rõ ràng, minh bạch.
Thiên nhiên không chỉ ban tặng Hải Phòng những lợi thế về kinh tế biển mà còn những kỳ quan thiên nhiên đẹp nao lòng người. Bởi vậy mà Hải Phòng không chỉ là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc mà còn là trung tâm văn hóa, du lịch lớn của cả nước.
Nếu đến với Hải Phòng, bạn nên ghé qua Đồ Sơn để hưởng trọn những dịch vụ nghỉ dưỡng, những món hải sản hấp dẫn, sau đó đi chuyến tàu từ Đồ Sơn sang Cát Bà để thưởng lãm những danh thắng nơi đây.
Hải Phòng nổi tiếng với quần đảo Cát Bà. Đến đây, bạn sẽ hiểu thế nào là non nước nghìn thu trong vắt phản chiếu cả đất trời. Ngoài ra, rừng quốc gia Cát Bà cùng những đảo xung quanh như đảo Khỉ, đảo Cát Ông,... Cát Bà là một quần thể đảo nhỏ nối dài với vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Đảo Hòn Dấu Hải Phòng là một hòn đảo nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch Đồ Sơn được khá nhiều du khách đi du lịch trong nước yêu thích, đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng được ví như thiên đường nơi hạ giới bởi vẻ đẹp tiên cảnh chốn bồng lai. Đến với du lịch đảo Hòn Dấu Hải Phòng, du khách sẽ được tận hưởng một kì nghỉ thú vị với không gian tĩnh lặng của cây cối đan xen chằng chịt, giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng và tiếng sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ đá.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 35 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License