Pages

Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County từ Hà Nội giá rẻ chất lượng

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County từ Hà Nội giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County từ Hà Nội giá rẻ. Thuộc dòng xe chất lượng cao, Hyundai County 29 chỗ sở hữu những trang bị tiện nghi nhất cho khách hàng với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều người thuê xe ưa chuộng.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên Cho thuê xe 24-29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Với xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch Huyndai County 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
Để thuận tiện cho công việc, công tác, du lịch, cưới hỏi,… công ty chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe cho thuê mới nhất như: Toyota Coster, Nissan coster, Xe du lịch Hyundai Country 29 chỗ ngồi, Xe du lịch Hyundai Aerospace 45 chỗ ngồi, Xe du lịch Hyundai Aerotown 35 chỗ ngồi, Xe du lịch Mercedes Sprinter 16 chỗ ngồi... Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách như:
  1. Cho thuê xe đi du lịch, tham quan, nghỉ mát (theo lịch trình và không theo lịch trình)
  2. Cho thuê xe cưới (xe từ trung bình đến cao cấp, thuê xe cưới biển số đẹp)
  3. Cho thuê xe đón - tiễn sân bay Nội Bài
  4. Cho thuê xe tháng (theo ngắn hạn và dài hạn, nội thành và ngoại thành từ 4 đến 45 chỗ)
  5. Cho thuê xe đưa đón công nhân, học sinh
  6. Cho thuê xe lễ hội, dịp lễ Tết (phục vụ cho thuê xe đi lễ đầu năm dài ngày và ngắn ngày theo hợp đồng, thuê xe du lịch Tết - đưa đón công nhân về quê ăn Tết, xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ).
Với các dòng xe trên, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng xe của quý khách với các dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, Cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón sân bay… Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County từ Hà Nội giá rẻ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License