Pages

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà nam thăm quan

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà nam

Để thuê xe 29 chỗ cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty mình đi du lịch Hà Nam bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá rẻ và tốt nhất, thuê xe ở một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết. Công ty chúng tôi sẽ giải quyết giúp bạn tất cả các vấn đề trên bằng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà nam của chúng tôi.

Dịch vụ Cho thuê xe 24-29 chỗ với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi sẽ và luôn cố gắng phục vụ các bạn một cách tốt nhất, nhanh nhất với giá rẻ nhất.
Xe ô tô khách 29 chỗ Hyundai County năng động hơn, tinh tế hơn, ưu điểm nổi trội của Hyundai County chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ. Sản phẩm được đóng trên khung gầm của County do Tập đoàn Hyundai cung cấp, có độ bền cao, ổn định.
Xe Hyundai County đẹp, khỏe và năng động. Màu sắc xe trang nhã, thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Thân vỏ xe County sản xuất bằng các mảng vỏ rời, dập sẵn nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cốp xe được thiết kế rộng rãi được tăng chiều cao chiều dài giúp để hành lý khách hàng dẽ dàng, thuận lợi.
Nội thất: Nội thất Xe khách 29 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tiêu chuẩn ghế như: ghế loại tiêu chuẩn, ghế da Châu Âu cao cấp, có bật ngả giúp hành khách cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.
Địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Hà Nam được nhắc đến chính là Kẽm Trống. Đây là nơi có dòng sông chảy qua khoảng trống giữa hai ngọn núi. Dòng sông này là sông Đáy với hai bên là các ngọn núi nằm san sát nhau đã tạo cho Kẽm Trống một khung cảnh vô cùng thơ mộng như bức tranh thủy mạc.
Khi du lịch Kẽm Trống du khách còn được khám phá các hang động kì bí bên ở trong lòng các ngọn núi, có một số ngọn núi là nơi cư ngụ của hàng vạn con dơi.
Bát Cảnh Sơn: Tám cảnh thuộc vùng núi của xã Tượng Lĩnh (Kim Bảng) đã từng là nơi chúa Trịnh Sâm cho lập hành cung và được chúa ví với 8 cảnh đẹp nổi tiếng như ở Tiêu Tường (Vân Nam, Trung Quốc).
Đền Lãnh Giang nằm ngay gần bờ sông Hồng thuộc địa phận xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên. Đền còn có tên gọi khác là Lãnh Giang linh từ, đền tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 3.000m2. Nơi đây không tuy không có núi đồi nhưng lại mang một màu xanh bạt ngàn của cây trái.
Chùa Bà Đanh nằm ở thôn Đanh Xá, xã Ngọc Sơn của huyện Kim Bảng. Ngôi chùa này có diện tích khoảng 10ha, với phong cảnh hữu tình, hướng chính nam của chùa có thể nhìn ra dòng sông Đáy nên thơ.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 29 chỗ hyundai county từ hà nội đi hà nam

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License