Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Cùng Noithathn.com tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo trần xuyên sáng và các phương pháp thi công trần xuyên sáng. Trần là một hệ thống trần độc lập bao gồm hai thành phần chính là hệ khung xương viền và tấm , và sẽ được căng và giữ bởi hệ khung xương viền.

Xương nhôm được làm từ nhôm tái chế 100%. Các xương được cố định theo chu vi của căn phòng, hoặc các bức tường hay trần nhà như mong muốn. Sau khi thi công trần xuyên sáng, các xương đều không nhìn thấy được, chỉ có một khe rỗng nhỏ vài mm sẽ xuất hiện. noithathn.com cung cấp đa dạng hệ thống xương phù hợp với cấu tạo trần xuyên sáng, có thể linh hoạt đáp ứng tạo hình theo yêu cầu của thiết kế và lựa chọn của các kiến trúc sư và nhà thiết kế, tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào có thể tạo thành.
Tất cả các tấm trần xuyên sáng được làm từ polime ( PVC ) tổng hợp , có độ dày từ 0.17 – 0.36mm tùy theo lựa chọn và có thể tái chế hoàn toàn, có sẵn có hơn 300 màu sắc và 17 dòng sản phẩm hoàn thiện khác nhau. Màng có thể in lên tạo thêm hiệu ứng mà bạn muốn, hoàn toàn chống thấm nước, chống nấm mốc , chống cháy lan và chịu được tác động của ngoại lực thoát hơi và đặc biệt hơn nữa đạt tiêu chuẩn loại 1 chống cháy (BCA- của Úc), M1 (của Pháp) Bs1-d0, Bs2-d0 và B S3-d0 (Châu Âu), loại 1 (Mỹ).
Trọng lượng tấm xuyên sáng rất nhẹ và được sản xuất theo yêu cầu thiết kế, đáp ứng bất kỳ hình dạng và kích thước. Mỗi tấm được hàn một “dải móc” được sử dụng để móc chắc chắng vào hệ xương khung viền.
Quy trình lắp đặt
– Quy trình lắp đặt thi công trần xuyên sáng rất đơn giản và nhanh chóng không bụi bẩn giúp cho không gian của bạn dù là đang hoàn thiện đều không bị vướng bận gì.
– Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng cho bạn có thể lựa chọn. Từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra. Chúng tôi cũng có thể tư vấn cho bạn nên dùng loại nào thì phù hợp với nhu cầu của mình.
Cách thức lắp đặt
Bước I : Gắn cố định khung treo lên các bức tường.
Bước II : Tra tấm trần vào khe xương.
Bước III : Trần nhà được kéo căng và hoàn thiện.
Cách thức lắp đặt trần căng
Tấm trần căng sẽ được sản xuất nhỏ hơn kích thước thiết kế khoảng 7% để tạo lực căng. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và chuyển tới công trường bình thường trong vòng 21 ngày kể từ khi đặt hàng.
Khi lắp đặt tại địa điểm, tấm màng sẽ được làm nóng lên (tới 40ºC sử dụng các quạt sưởi) và căng lên bằng các dụng cụ chuyên dụng và móc vào hệ thống xương khung viền đã được lắp đặt trước đó.
Đối với việc khoét lỗ lắp đèn, điều hòa, đầu phun chữa cháy..v.v.. sẽ được gia cố thêm một vòng nhựa lên tấm cho phép việc lắp đặt diễn ra bình thường như các loại trần thông thường.
Hệ trần phủ kín có thể ngăn thoát khí hoàn toàn và giữ hơi, được yêu thích cho các bể bơi, phòng tắm, phòng xông hơi… Sản phẩm trần căng sử dụng tốt ở khoảng nhiệt độ –15ºC đến +60ºC.

Mọi thông tin chi tiết về cấu tạo trần xuyên sáng và cách lắp đặt thi công vui lòng truy cập website : noithathn.com

Tham khảo thêm bài viết : Trần xuyên sáng là gì

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License