Pages

Báo giá trần xuyên sáng mới nhất 2017

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Hiện nay trần xuyên sáng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc bởi có độ bền cao, tính thẩm mỹ hiện đại sang trọng. Bạn sẽ hiểu được lý do cũng như có được sự báo giá trần xuyên sáng tốt nhất khi theo dõi bài viết này.
Cấu tạo của trần xuyên sáng
Trần xuyên sáng được cấu tạo gồm: Màng xuyên sáng, hệ thống khung xương viền và hệ thống đèn LED.

Màng xuyên sáng
Tấm màng xuyên sáng hay bạt xuyên sáng được thiết kế từ chất liệu nhựa polime (PVC) tổng hợp, trọng lượng rất nhẹ, có độ dày từ 0,17 – 0,36mm, gồm hơn 300 màu sắc và 17 dòng sản phẩm hoàn thiện khác nhau. Điều tuyệt vời ở chỗ màng Barrisol có thể vẽ, in lên để tạo thêm nhiều hiệu ứng mà bạn muốn, hơn nữa khả năng chống thấm, chống cháy, chống nấm mốc và bền với tác động của ngoại lực đã khiến cho trần xuyên sáng chính là xu hướng mới trong thiết kế không gian của năm 2017.
Hệ thống khung xương viền
Khung xương viền được thiết kế từ chất liệu nhôm cao cấp, cũng có một số làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy theo ứng dụng trần. Hệ thống khung xương trần rất đa dạng, có thể linh hoạt đáp ứng theo yêu cầu thiết kế và thi công: tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà bạn thích. Đây chính là một trong những điểm mạnh so với các loại trần khác của trần xuyên sáng.
Hệ thống đèn LED
Hệ thống đèn LED chiếu sáng dùng để trang trí trần xuyên sáng rất đa dạng và phong phú cả về chủng loại lẫn mẫu mã. Tùy theo đặc thù của từng không gian mà có các loại đèn phù hợp.
Một số tiêu chí lựa chọn đèn LED:
  • – Cường độ ánh sáng
  • – Màu sắc ánh sáng
  • – Khả năng phối màu với đồ nội thất có sẵn trong phòng
  • – Báo giá trần xuyên sáng
  • – Tùy theo nhu cầu và yêu cầu của công trình, theo kích thước và chủng loại.. mà trần xuyên sáng sẽ có các mức giá khác nhau.
Về cơ bản thì yếu tố giá được quyết định bởi 4 yếu tố:
  • – Loại tấm xuyên sáng sử dụng
  • – Độ phức tạp cũng như kích thước khung xương viền
  • – Hệ thống đèn LED chiếu sáng
  • – Chi phí vận chuyển và thi công.
Hiện tại noithathn.com là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm tranh dán tường phòng khách 3D lạ mắt , đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh và có sự yên tâm về dịch vụ, chất lượng cũng như chế độ bảo hành.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá trần xuyên sáng với giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License