Pages

Tinh chất cá mập dưỡng da

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Mỹ phẩm cho Spa VN là địa chỉ tin tưởng của nhiều khách hàng, chủ Spa với các sản phẩm đảm bảo chất lượng, giấy tờ rõ ràng mang đến bạn sự cam kết về chất lượng tốt nhất.
Hiện tại công ty chúng tôi nhập khẩu thêm dòng sản phẩm tinh chất cá mập với hai loại dành cho da mụn và loại màu vàng phù hợp với mọi loại da:
– Loại hộp màu xanh trị mụn xóa sẹo,loại bỏ trứng cá ,mụn nhọt,làm se khít lỗ chân lông,phục hồi làn da mềm mại va nhẵn mịn đối với những mụn nhọt thỉnh thoảng mới xuất hiện , sau vài ngày sử dụng sản phẩm thì có thể xóa được mụn đối với làn da có nhiều mụn thì thông thường sau khi sử dụng hết một lọ sẽ thấy hiệu quả rõ rệt,đồng thời có thể ngăn ngừa mụn mới xuất hiện đối với mụn mới và mụn cũ phát tác ,mụn xuất hiện trên toàn mặt,vết sẹo do mụn để lại.
– Loại hộp màu vàng cải thiện rõ rệt những sắc màu tối của da,giúp da sáng mịn bổ xung vàng 24K nguyên chất cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước, lão hóa, trị nếp nhăn có hiệu quả tích cực đối với da nhăn và thô ráp tăng cường sức sống cho da giúp cho da làn da được nuôi dưỡng trắng mịn màng. Khuôn mặt bạn sẽ toát lên vẻ rạng ngời trắng sáng tự nhiên, giữ làn da này cùng với thời gian. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
Sản phẩm tinh chất cá mập
ĐÃ ĐĂNG KÍ SỞ HỮU TRÍ TUỆ.
ĐÃ CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM.
NHẬP KHẨU, PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM.
SẢN PHẨM CÓ HÓA ĐƠN VAT.
SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM VÔ CÙNG LỚN…CAM KẾT ĐÁP ỨNG ĐƯỢC ĐẦY ĐỦ NHU CẦU LẤY SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH HÀN
Chi tiết về sản phẩm tinh chất cá mập xin vui lòng liên hệ Myphamchospavn.com để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License