Pages

máy co màng bóng hồng ngoại uy tín

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Máy co màng bóng hồng ngoại sử dụng bóng hồng ngoại để gia nhiệt co màng, rút đều đẹp, không ảnh hưởng đến đồ vật đóng gói, ổn định đáng tin cậy, sử dụng trong thực phẩm, nước giải khát, nước rửa chén , kẹo bánh, đồ dùng văn phòng phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất …
Dùng để rút màng co nilong chai nước suối, bình nước, rượu, mỹ phẩm, hộp quà, giỏ hoa quả, bộp bánh kẹo, và các đồ dùng khác,…
Đặc điểm:
Máy co màng hồng ngoại sử dụng nguồn nhiệt khí nóng để co bọc màng sản phẩm, thiết bị được sử dụng rộng rãi trong khâu đóng gói bao bì nilon các sản phẩm như nước ngọt, các sản phẩm từ sữa, trong ngành điện tử, văn phòng phẩm..
Cải tiến băng tải dạng lưới phẳng tránh đổ sản phẩm đặc biệt là với những sản phẩm lốc chai lọ không có lót đệm đế dễ bị nghiêng đổ.
Máy có cấu trúc chắc chắn, hiệu quả, đầu tư thấp khấu hao nhanh, tiết kiệm nhân công, rất phù hợp cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ.
Sản phẩm inox chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt tốt, làm việc trong môi trường đông lạnh dưới 0°C tới môi trường nhiệt lượng cao trên 300°C đều hoạt động trơn tru, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Thông số kỹ thuật
– Tên sản phẩm: Máy co màng hộp, chai, lọ, lốc, bình nước
– Model: BS400x350
– Kích thước máy: 1180 x 600 x 540 mm
– Điện nguồn: 3800V
– Công suất: 7.5KW
– Tốc độ băng tải: 0-10m/phút
– Sức tải lớn nhất: 15 Kg
– Kích thước buồng: 400 x 350 mm
– Vật liệu sử dụng: PVC , PP
– Trọng lượng máy: 60 Kg
– Bảo hành: 12 Tháng
Cam kết bán hàng tại công ty Tân Minh:
-Dây chuyền, máy móc được nhập khẩu chính hãng, sản phẩm cung cấp đúng như mô tả, đúng quy cách, đúng số lượng, đúng chất lượng, giao hàng đúng hẹn, hàng mới 100%.
-Chính sách đổi trả hàng: Trong vòng 3 ngày máy co màng làm việc nếu xẩy ra sự cố do lỗi của nhà sản xuất Tân Minh sẽ đổi mới sản phẩm cho quý khách hoặc bồi hoàn lại 100% số tiền.
-Chính sách bảo hành: Đối với mọi sản phẩm máy công nghiệp đều được bảo hành trên một năm. Sửa chữa trọn đời, với đầy đủ linh kiện thay thế.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Máy co màng bóng hồng ngoại quý khách vui lòng liên hệ với Tân Minh qua website: http://maydonggoitanminh.com để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License