Pages

tủ sấy nhỏ chính hãng

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Tủ sấy nhỏ gia đình
Nhu cầu sấy thực phẩm của các gia đình nhỏ là rất lớn, nhất là đối với các gia đình có các bà mẹ yêu thích công việc nội trợ và luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho các thành viên trong gia đình.
Sấy khô thực phẩm giúp các bà mẹ có thể bảo quản được thực phẩm lâu hơn, cách bảo quản đơn giản, dễ vận chuyển, cho biếu và còn giữ được hương vị thơm ngon cho các món ăn, đặc biệt là các loại trái cây, rau củ.
Các sản phẩm tủ sấy nhỏ gia đình thường có chung một đặc điểm là nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, rất vừa vặn với một căn bếp gia đình hiện đại. Và ưu điểm nhất của chúng là rất dễ sử dụng.
Các tủ sấy thực phẩm nhỏ thường làm bằng chất liệu nhựa cứng, gồm nhiều khay sấy, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sấy nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng một lúc, tận dụng tối đa lượng điện năng tiêu thụ để sấy khô sản phẩm. Ngoài ra, các bộ phận của máy sấy thực phẩm dành cho gia đình cũng có thể dễ dàng tháo lắp, để vệ sinh lau chùi mỗi khi sử dụng dụng xong.
Các loại thực phẩm có thể sấy khô được bằng các tủ sấy này khá đa dạng. Hầu như tất cả loại trái cây có quả mọng đều có thể sấy được. Ngoài ra bạn còn có thể sấy thêm một vài loại thực phẩm khác như rau củ quả các loại, nấm sấy, hoa sấy, các loại dược liệu và các loại hạt khô.
Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ sấy cho gia đình mình mà chưa biết nên chọn loại máy nào phù hợp và có giá thành rẻ , chất lượng thì công ty Tân Minh sẽ là địa chỉ tư vấn cho bạn tốt nhất. Với nhiều năm trong ngành phân phối máy móc nói chung và tủ sấy hoa quả nói riêng, chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm cung cấp có chất lượng tốt và giá thành hợp lý so với nhiều đơn vị khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Hãy xắm ngày cho gia  đình mình một chiếc tủ sấy hoa quả để thưởng thức những loại hoa quả sấy thơm ngon bổ dưỡng.
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy công nghiệp khác tại đây:
  • Máy định lượng dạng cốc
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy in date tự động
  • Máy dán miệng cốc
  • Máy dán nhãn thân chai
  • Máy tạo hình thùng carton
  • Máy định lượng dạng bột, chất rắn, dung dịch lỏng
  • Máy chiết rót tự động
  • Máy viền mí lon
  • Máy sấy hoa quả, nông sản…
  • Máy khâu bao tải
Công ty Tân Minh với nhiều năm cung cấp, phân phối máy móc công nghiệp luôn cam kết các sản phẩm bán ra thị trường đều có chất lượng tốt, nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất cơ khí công nghiệp uy tín nước ngoài nên không qua các khau trung gian góp phần giảm giá thành sản phẩm. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn tận tâm chọn mua sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn, chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.
Xem thêm: Tủ sấy
Mọi thắc mắc cần tư vấn tủ sấy nhỏ quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License