Pages

tủ sấy công suất lớn giá tốt

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018



Tủ sấy công suất lớn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Dòng sản phẩm tủ sấy công nghiệp công suất lớn sấy được khối lượng thực phẩm dưới 150kg (như hoa quả, tinh bột, sấy củ, sấy đỗ,…) phù hợp cho nhà xưởng chế biến thực phẩm vừa phải, quy mô kinh doanh nhỏ, trung bình. Lớp foam cách nhiệt đặc biệt bên trong thành máy đảm bảo khả năng cách nhiệt rất cao, có thể chịu được lượng nhiệt lên đến 200 độ C.
Máy sấy đáp ứng nhiệt độ từ 30oC – 95oC với độ ẩm sấy từ 5 – 20% tùy theo từng thực phẩm sấy, phù hợp với đa dạng các loại sản phẩm cần sấy khô. Máy sấy sử dụng bộ điều khiển PID hiện đại, màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số sấy (như nhiệt độ sấy, độ ẩm sấy, thời gian sấy) giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và theo dõi trong suốt quá trình sấy khô.
Tham khảo nhanh :Tủ sấy công suất lớn 
Tủ sấy thực phẩm  có khối lượng 300kg hoạt động với công suất 3 Kw/giờ, giúp máy chạy khỏe bền hơn. Vỏ thép máy được làm bằng thép cứng không gỉ dày 1mm, bảo vệ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện dày 50mm – 70mm tăng tính thẩm mỹ bền đẹp theo năm tháng. Máy có foam cách nhiệt tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng.
Vật liệu khay bằng inox 304 không gỉ dù bất cứ ở nhiệt độ nào, không tạo độc hại hay bất cứ một chất phát sinh. Tổng khay sấy 30 tầng (kích thước mỗi khay: 60cm x 60cm x 2cm). Máy gồm 2 khoang sấy, mỗi khoang chứa 15 khay sấy.
Tủ sấy thực phẩm công nghiệp sử dụng rất dễ dàng bởi được trang bị bộ điều khiển điện tử trung tâm. Chương trình điều khiển được lập trình sẵn. Máy sẽ hoạt động hoàn toàn tự động theo chương trình chuẩn. Người dùng chỉ cần thiết lập lại các thông số ban đầu cho máy. Ngoài ra, máy sấy có đi kèm hướng dẫn sử dụng sẽ hướng dẫn người dùng từng loại thông số cho các loại sản phẩm khác nhau chi tiết, bạn chỉ cần đọc kỹ và điều chỉnh theo là được.
Bộ điều khiển của tủ sấy công nghiệp có đèn báo nguồn cùng công tắc bật tắt máy ngay bên thân rất tiện dụng. Ngoài ra, đèn led sẽ thông báo cho người dùng hoạt động của bộ tạo nhiệt. Khi máy cần cấp nhiệt, đèn sẽ sáng. Khi đèn tắt, máy sẽ ngừng cấp nhiệt. Không những vậy, máy còn được trang bị nút khóa bảng điều khiển tránh những hành động vô tình điều chỉnh sai thông số sấy. Trước khi điều chỉnh các thông số, bạn cần mở nút khóa.
Bên cạnh đó, bộ điều khiển PID màn hình LCD của Tủ sấy công suất lớn công nghiệp hiển thị đầy đủ các thông số sấy như nhiệt độ sấy, độ ẩm trong sản phẩm, thời gian quá trình sấy và các thông số mặc định của máy. Trên bộ điều khiển có đầy đủ các nút điều chỉnh để người sử dụng dễ dàng thao tác điều chỉnh trên bộ điều khiển. Bộ điều khiển kết nối với các bộ phận bên trong máy bằng các jack cắm chắc chắn nên khi sửa chữa hay thay thế đều rất dễ dàng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License