Pages

máy xoáy nắp chai tiện dụng

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Máy xoáy nắp chai chính hãng, giá tốt
Máy xoáy nắp chai sử dụng nguồn 220v thông dụng, hoạt động ổn định, thay thế hoàn toàn thao tác vặn nắp thủ công. Với năng suất ~ 1000 chai/giờ, máy đáp ứng được năng lực sản xuất cho các cơ sở sản xuất rượu và nước tinh khiết.
Máy xoáy nắp chai giá rẻ Hà Nội sử dụng để xoáy đóng nắp các loại nắp nhựa chai nhựa, nắp nhôm chai thủy tinh, nắp chai rượu vodka, nắp chai nước tinh khiết.
Việc sử dụng xoáy nắp chai bằng phương thức thủ công như vặn nắp bằng tay, bằng các dụng cụ cầm tay sẽ không được hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như năng suất của sản phẩm. Chính vì vậy mà máy xoáy nắp chai có thể giải quyết được những vấn đề đó
Máy xoáy nắp chai phù hợp để xiết các loại chai nhựa, chai thủy tinh, chai rượu vodka,…Máy xoáy nắp chai là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở hộ kinh doanh hay các sưởng sản xuất đồ uống
Thông số kỹ thuật máy xoáy nắp chai
– Kích thước máy (DxRxC) : 480 x 200 x 880mm
– Điện áp : 220V/50Hz
– Đường kính : 20 – 50 mm
– Công suất : 0.37 Kw
– Trọng lượng : 49kg
Máy xoáy nắp chai của http://maydonggoitanminh.com cam kết chất lượng được sản xuất từ công nghệ hiện đại, quy trình dây chuyền cao cấp với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao đã cung cấp ra cho thị trường nhiều sản phẩm máy xoáy nắp chai thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License