Pages

máy xoáy nắp chai tạo ren giá tốt

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Máy xoáy nắp chai tạo ren uy tín ở Hà Nội
Hiện nay, nhu cầu về nắp dùng cho các loại chai trong ngành sản xuất đồ uống, thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp,…là rất lớn. Tuy nhiên nếu làm theo cách truyền thống thì tốn kém chi phí, năng suất sản xuất lại không cao. Chính vì vậy mà Máy xoáy nắp chai tạo ren ra đời nhằm cải tiến quy trình sản xuất đóng chai hiệu quả hơn.
Maydonggoitanminh.com chuyên cung cấp các loại máy xoáy xiết nắp chai chuyên dùng để vặn , đóng , xoáy nút các loại chai bia , chai rượu , chai nước tinh khiết … Máy xoáy nắp chai tạo ren chuyên dụng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút gien như chai nước tinh khiết, chai rượu Vodka hà nội hay các loại chai lọ khác co nắp xoáy gien, tự động xoáy vặn gien, đóng nắp kín chắc chắn.
Máy thao tác sử dụng dễ dàng. Hoạt động bán tự động, chỉ cần một người công nhân điều khiển máy, cầm chai đặt vào bộ giá đỡ hạ xuống, người công nhân chấc chai ra và cho tiếp chai khác vào. Thao tác cứ được thực hiện tuần hoàn liên tục như vậy cho đến hết cả quá trình. Máy hoạt động khá ổn định với năng suất trung bình từ 900 đến 1000 chai/giờ. Máy được thiết kế riêng biệt cho từng loại chai khác nhau như chai nắp nhựa, chai thủy tinh nắp nhôm, chai rượu, chai bia, chai pet,…Máy hoạt động bền và không gây ra tiếng ồn.
Sử dụng máy dập nút chai cần chú ý thao tác bật công tắc nguồn. Điều chỉnh má cho phù hợp với chiều cao của chai, nắp chai, cổ chai. Sau khi sử dụng xong cần phải lau máy sạch để nơi khô giáo. Máy cần được tra dầu mỡ thường xuyên vào các bạc đạn và bánh cam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về máy xoáy nắp chai tạo ren cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tuyến của Tân Minh để hỗ trợ bạn. Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Tân Minh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License