Pages

máy sấy gia đình siêu nhanh

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Máy sấy gia đình chất lượng cao, giá tốt
Máy sấy gia đình là loại máy sấy hiện đại được sản xuất theo công nghệ châu Âu với khả năng sấy khô các loại trái cây, rau củ ngay tại nhà một cách thơm ngon mà còn đảm bảo vệ sinh, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Máy với 4 khay sấy cho khả năng sấy nhiều loại thực phẩm cùng lúc rất tiện lợi. Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, gồm 2 chế độ sấy và tổng dung tích bạn có thể dùng lên đến 11 lít. Sử dụng máy sấy thực phẩm để làm những loại hoa quả khô thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà bất cứ lúc nào bạn thích.
Tại sao nên chọn mua máy sấy khô thực phẩm tại http://maydonggoitanminh.com?
– Nguy cơ thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường. Bạn muốn ăn khô cá khô mực … nhưng lại sợ hoá chất?
– Bạn đang ở chung cư hay nhà vô cùng chật. Sợ phơi khô ám mùi và mất vệ sinh vào nhà?
–  Máy sấy vệ sinh không phải lo canh kiến gián côn trùng.
–  Máy sấy khô thực phẩm mini chất liệu bằng inox. Sự lựa chọn vô cùng hợp lý đáp ứng hoàn toàn tất cả những cản ngại trên.
– Số lượng khay của Máy sấy khô thực phẩm mini chất liệu inox là 6 khay. Chất liệu máy sấy khô tất cả là thép không rỉ 304, vô cùng chắc chắn.
– Máy sấy khô thực phẩm mini chất liệu bằng inox có thời gian hoạt động tối đa:30 giờ. Chế độ tự động tắt khi đạt nhiệt độ tối đa.
– Chức năng khác của máy sấy khô thực phẩm chất liệu inox: Sấy khô tất cả các thực phẩm giúp bảo quản lâu hơn, hoặc rút nước tất cả các sản phẩm ví dụ như: làm mứt, sấy trái cây.
– Sấy khô và làm nóng bánh mỳ giữ bánh mỳ giòn lâu …. còn rất nhiều công dụng nữa mà chiếc máy sấy thực phẩm đa năng này mang lại.
Hiện nay, tại maydonggoitanminh.com có rất nhiều loại Máy sấy gia đình chất lượng cao với các dạng khay khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm thích hợp cho công việc của mình.
– Bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn cho máy sấy gia đình
– Linh kiện máy móc mới 100%, có tem mác rõ ràng.
Tham khảo thêm : tủ sấy

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License