Pages

máy đóng nắp bán tự động 2018

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Hiện nay việc đóng sản phẩm trên chai thủy tinh hoặc chai pet được rất nhiều cơ sở kinh doanh tin dùng. Vậy sau khi hoàn thành thao tác đưa sản phẩm vào chai thì công đoạn cuối cùng là đóng nắp chai.
Việc sử dụng xoáy nắp chai bằng phương thức thủ công như vặn nắp bằng tay, bằng các dụng cụ cầm tay sẽ không được hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như năng suất của sản phẩm. Chính vì vậy mà máy đóng nắp bán tự động có thể giải quyết được những vấn đề đó.
Máy được sử dụng chủ yêu để đóng nắp chai pét hoặc thủy tinh, như: nước khoáng đóng chai, nước ngọt, rượu, bia, …máy cũng có thể phù hợp với nhiều loại chai khác nhau, công xuất lớn làm việc hiệu quả. máy có thể lắp ráp chung với máy chiết rót tự động, tạo thành dây chuyền đồng bộ.
Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn
Xem thêm: Máy đóng nắp chai
> Sản phẩm mới 100% có chứng nhận kiểm định
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều mầu sắc lựa chọn
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn sử dụng lâu dài
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ nhất
Mọi thông tin cần tư vấn thêm máy đóng nắp bán tự động vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License