Pages

Máy định lượng bột công nghiệp

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Đặc điểm của máy định lượng bột:
Máy định lượng bột hay còn gọi là máy chiết rót dạng bột, được sử dụng rộng dãi trong nghành sản xuất sữa bột, mỹ phẩm, dược liệu và thực phẩm.
_ Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao, máy hoạt động dùng nguyên lý trục vít để chiết liệu và định lương, máy có thể làm việc rất chính xác, độ sai số thấp, hiệu quả công việc cao.
máy chiết rót bột
_ Ngoài ra hệ thống trục vít của thiết bị cũng được gia công một các tỉ mỉ, được tiện trên máy CNC từ thép không gỉ nguyên khối, có bước ren nhuyễn. 

_ Máy định lượng bột sử dụng moter bước và được không chế bước chạy bằng hệ thống điện tử thông minh và hệ thống hãm từ, giúp máy luôn hoạt động ổn định và chính xác.
_ Ngoài ra máy định lương bột còn có một băng tải cấp liệu dạng trục xoắn, có nhiệm vụ cấp liệu một các từ từ lên máy định lượng. Đảm bảo luôn cung cấp đủ nguyên liệu cho máy chạy ổn định và cũng không cấp quá nhiều dẫn đến hiện tượng bột bị nén, đặc biệt với các loại bột mịn và siêu mịn.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMDC-DE08
– Công suất: 750W
– Khoản định lượng: 100-2000 gam
– Năng suất: 20-30 sản phẩm/phút
– Kích thước máy: 560 x 630 x 1560 mm
– Trọng lượng: 120 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Mọi thông tin thắc mắc về máy định lượng bột quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License